Thị Trường Sỉ
...
Cúc Trần BECHIP
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
354 theo dõi
393 liên hệ
45% phản hồi

1kg Bột lọc khô ( bột năng ), Bột lọc Huế sấy khô, Bột làm bánh bột lọc cao cấp loại 1 - CTB728 giá sỉ - giá bán buôn

30.000₫  /Gói
Mua ít nhất: 3 Gói
Tồn kho 2.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Cúc Trần BECHIP
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Sản phẩm585
Người theo dõi354
Lượt liên hệ393
Tỷ lệ phản hồi45%
Danh mục cửa hàng


➡ Ở HUẾ Bột lọc có thể làm được rất NHIỀU MÓN ngon khác nhau như: bánh bột lọc, chè bột lọc bọc dừa, bánh canh bột lọc, bột lọc chiên, bánh ép,....

➡ Những ai đã từng ghé thăm Huế và thử những Bột lọc là loại bột được làm từ củ sắn (miền Nam gọi là củ mì). Miền Bắc thì gọi là bột sắn, bột đao; miền Trung thì gọi là bột lọc, bột sắn; miền Nam thì gọi là bột năng. Nên bột lọc chỉ có 1 loại thôi nhé. 100% bột nguyên chất, không có chất bảo quản.

🍁 Bột lọc có rất nhiều công dụng trong ẩm thực như làm các loại bánh, nổi tiếng là món bánh bột lọc, làm phụ gia tạo độ sệt cho món ăn mà không thay đổi hương vị, làm trân châu, làm sợi bánh canh, bánh bột lọc

• Cách dùng: 1kg bột lọc khô nhào với 350ml nước sối, dùng để nấu chè bột lọc, làm bánh bột lọc, bánh canh bột lọc...

• Bột lọc còn được dùng để làm bánh ép dẻo, bánh ép khô, nấu chèn, các loại bánh,…

• Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

• Bột lọc chứa nhiều tinh bột để kháng, chất xơ tốt cho tiêu hóa, tăng quá trình trao đổi chất, kiểm soát đường huyết, béo phì ( Năng lượng trong bột lọc thấp hơn bột gạo )

• HSD: 06 tháng

• Nơi sản xuất: Thừa Thiên Huế

• Lưu ý: Khi đổ nước vào để nhồi bột thì bạn không nên đổ hết nước trong 1 lần, vì rất khó canh được lượng nước phù hợp, nếu đổ quá nhiều sẽ làm bột bị nhão, không dính được. Nước để nhồi bột phải là nước thật sôi mới có thể nhồi bột được nha.

❇️ Cách làm bánh bột lọc từ bột lọc 👇


👉Bước 1: Làm nhân bánh:

Nhân bánh có thể làm từ tôm, thịt ba chỉ cắt nhỏ xào lên. Có người dùng mộc nhỉ, đậu phụng, thịt ba chỉ xào lên để làm nhân bánh. Mọi người muốn làm nhân là gì cũng được nha. Nhân bánh phải tẩm ướp gia vị và xào chín.

👉Bước 2: Làm bột bánh


Với 500gr bột năng bạn cho vào 1/2 muỗng cà phê muối và trộn đều. Bạn tạo giữa bột 1 lỗ nhỏ ở giữa, rồi cho vào 120gr nước nóng (100 độ C) và trộn lên.

Kế đến, bạn đong tiếp 250ml nước nóng (chưa tới 100 độ C) và cho từ từ vào bột. Mỗi lần đổ nước vào bột, bạn đảo đều và nhanh tay, cứ lần lượt 3 - 4 lần đổ nước vào bột như vậy đến khi hết nước.

Bạn cho vào bột 2 muỗng canh dầu ăn, trộn đều rồi cho ra mặt phẳng bạn nhồi bột trong 3 - 4 phút để bột tạo thành 1 khối. Bạn cho vào khối bột 1 muỗng canh dầu ăn rồi tiếp tục nhồi đều đến khi bột mềm, mịn thì đậy bột lại bằng màng bọc thực phẩm để bột nghỉ trong 10 - 15 phút.

👉Bước 3. Nặn bánh bột lọc


Mỗi lần gói bánh, bạn chỉ 1 lượng ít bột ra để tránh bột bị khô. Rồi bạn lấy ngón tay dàn bột ra 1 lớp mỏng rồi cho tôm vào giữa bánh và gấp đôi bột lại. Bạn làm tương tự như vậy đến khi hết bột.

👉 Sau khi hoàn thành thì luộc bánh lên và thưởng thức thôi nha. Nước mắm chấm đi kèm thì pha loảng rưới lên cùng hành, ngò rí, hoặc chấm với nước mắm cốt cắt ớt vào nha.

Tên nhà cung cấp:
Cúc Trần BECHIP
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi