Thị Trường Sỉ
...

Bàn phím bluetooth Logitech K380 - Đen giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tổng thể bên ngoài bàn phím có kích thước khá nhỏ gọn khi chỉ dài 27.9cm rộng 12.4cm và cao 1.6cm. Cùng với kích thước nhỏ gọn thì trọng lượng của K380 cũng khá nhẹ khi nó chỉ nặng khoảng 423g khi được gắn pin vì thế việc mang K380 theo bên người là một việc có thể nói là khá dễ dàng.

Bàn phím được thiết kế với hình dạng khá mềm mại khi các góc được bo tròn toàn bộ, cùng với đó các nút cũng được thiết kế theo hình dạng tròn. Thiết kế này mang đến cho người dùng một cảm giác khá lạ mắt và cũng đầy thích thú. Ngoài ra việc thiết kế nút tròn còn mang đến cho người dùng âm hưởng của những chiếc máy đánh chữ ngày xưa, cũng là bàn phím nho nhỏ và cũng đều là các nút tròn.

Được thiết kế theo phong cách nhỏ gọn cầm tay nên hiển nhiên Logitech K380 không được trang bị bàn phím số phụ ở bên phải như thường lệ. Tuy nhiên đây không phải là bàn phím nhắm vào phân khúc game, tính toán, nên việc thiếu bàn phím số phụ gần như không ảnh hưởng đến người dùng quá nhiều.

Nổi bật nhất trên bàn phím Logitech K380 có lẽ là tổ hợp ba phím màu vàng “Easy -Switch” nằm ở phía trên cùng hàng phím đầu tiên. Đây chính là ba phím giúp bàn phím kết nối với máy tính của bạn thông qua bluetooth. Và với ba phím kết nối, dễ dàng ta có cùng lúc dùng chiếc phím này với 3 thiết bị riêng biêt.

Tuy nhiên cần lưu ý kĩ là K380 có thể kết nối với ba thiết bị điện tử cùng một lúc nhưng nó không thể điều khiển ba thiết bị cùng một lúc được mà phải thông qua cơ chế lựa chọn bằng cách ấn một trong ba nút vàng kia.

Phía trên ba phím màu vàng lần lượt là ba đèn báo kết nối. Đèn báo này sẽ sáng khi có kết nối với thiết bị
Bên phải ba phím màu vàng là các tổ hợp phím chức năng cơ bản như tăng giảm âm lượng, chuyển bài hát. Ngoài ra Logitech K380 còn được trang bị thêm một số phím chức năng đặc biệt như phím mở cửa sổ đa nhiệm, nút quay lại…

Mặt sau khá đơn giản với bốn nút chân đế cao su giúp cho bàn phím nằm cố định trên mặt bàn, nhưng điều này cũng cho thấy K380 không có khả năng nâng cao phần phía trên giúp người dùng thao tác dễ dàng như các bàn phím khác.
Phần ở giữa trên cùng là nơi lắp pin cung cấp năng lượng cho bàn phím K380. Bàn phím K380 sử dụng hai cục pin tiểu 3A
Một điểm cũng cần nói đến là trên các phím “Start” và “Alt” còn xuất hiện thêm các chữ “atl opt” và “cmd” cho thấy sự kết nối đa năng của bàn phím này khi có thể sử dụng trên windows, mac, chrome os….

Về mặt kết nối Logitech K380 có khả năng kết nối rất mạnh mẽ khi nó hỗ trợ hầu hết các thiết bị. Bao gồm các thiết bị chạy Windows 7 trở lên, Mac OS 10.10 trở lên, Chrome OS, Android 3.2 trở lên và thậm chí nó còn hỗ trợ cho một số dòng thiết bị Apple TV.

Như đã nói từ ban đầu ưu điểm lớn của bàn phím Logitech K380 đó chính là khả năng kết nối với các thiết bị một cách rất đa dạng, khi nó có thể kết nối với hầu hết các thiết bị có kết nối bluetooch như máy tính, điện thoại và cả máy tính bảng

Với các thiết bị chạy Windows việc kết nối là khá đơn giản, trên bàn phím sau khi bật nút nguồn ta lựa chọn một trong ba phím “Easy-Switch” sau đó ấn và giữ phím đó một lúc. Trên windows ta bật bluetooch lên sau đó tìm kiếm thiết bị, sau khii tìm thấy thiết bị ta chọn kết nối và nhập mã số hiện ra trên màn hình.

Gõ trên mọi thiết bị

Tận hưởng sự thoải mái và tiện dụng khi gõ trên điện thoại thông minh và máy tính bảng bằng bàn phím này.

K380 Multi-Device là bàn phím không dây kết nối với tất cả thiết bị Bluetooth không dây hỗ trợ bàn phím ngoài.

- Bluetooth không dây
- Đa nền tảng/nền tảng chéo
- Windows, Mac, Chrome OS, Android, iOS

Phong cách tiện dụng

Hãy mang bàn phím Bluetooth nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ này tới bất kỳ nơi nào trong nhà bạn. Gõ bàn phím ở bất kỳ nơi nào bạn thích, trên bất kỳ máy tính, điện thoại hay máy tính bảng tương thích nào.

Dễ chuyển đổi

Kết nối tới ba thiết bị cùng lúc, chẳng hạn một máy tính Windows, iPhone và máy tính bảng chạy Android. Chỉ cần chạm vào một nút và bắt đầu gõ trên một thiết bị khác.

Bố cục tương tự

K380 Multi-Device nhận ra từng thiết bị và tự động ánh xạ các phím để cho bạn bố cục tương tự với các phím tắt ưa thích của mình.

Bằng cách nhận ra thiết bị cụ thể của bạn—ví dụ, máy tính Apple hoặc máy tính Windows—bàn phím phổ dụng này sẽ gửi mã phím chính xác.

Tuổi thọ pin 2 năm

K380 Multi-Device có tuổi thọ dài lâu với hai pin kiềm AAA được lắp sẵn. Bạn thậm chí có thể quên rằng bàn phím này sử dụng pin.

Tuổi thọ pin bàn phím được tính toán dựa trên mức ước tính 2 triệu lần nhấn phím/năm trong môi trường công sở. Trải nghiệm người dùng có thể khác nhau.

 

  • KÍCH THƯỚC

    • Chiều cao: 124 mm 4,9 in
    • Chiều rộng: 279 mm 10,9 in
    • Độ sâu: 16 mm 0,6 in bao gồm cả chân
    • Trọng lượng: 423 g 14,92 oz bao gồm pin

     

    YÊU CẦU HỆ THỐNG

     

    Máy tính Bluetooth không dây hoặc các thiết bị khác hỗ trợ bàn phím ngoài cấu hình HID. Để biết thêm thông tin, hãy kiểm tra với nhà sản xuất thiết bị.

      • Máy tính: Windows 7, Windows 8, Windows 10 trở lên
      • Mac: Mac OS 10.10 trở lên
      • Chrome OS
      • Máy tính bảng Android hoặc điện thoại thông minh: Android 3.2 trở lên.
      • iPad hoặc iPhone: iOS 5 trở lên
      • Apple TV thế hệ thứ 2 hoặc thứ 3
    • Kết nối Internet để tải về phần mềm tùy chọn

       

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Loại kết nối: Bluetooth Cổ điển 3.0

    Phạm vi không dây: 10 m 33 ft*
    * Phạm vi không dây có thể thay đổi tùy theo điều kiện môi trường và sử dụng máy tính

    Hỗ trợ phần mềm:
      • Logitech Options dành cho Windows Windows 7, Windows 8, Windows 10 trở lên
      • Logitech Options dành cho Mac OS X 10.8 trở lên 
      • Logitech Flow

    Pin: 2 x AAA

    Tuổi thọ pin: 24 tháng

    Đèn chỉ báo LED: LED pin, 3 LED kênh Bluetooth

    Các phím đặc biệt: Các phím nóng Home, Back, Công tắc ứng dụng, Menu theo ứng dụng cụ thể, Easy-Switch

    Kết nối / Nguồn: Công tắc bật/tắt

  • QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

     

    Bàn phím
    2 pin AAA có sẵn
    Tài liệu hướng dẫn sử dụng

     

    THÔNG TIN BẢO HÀNH

    Bảo hành phần cứng trong 2 năm

    MÃ PHỤ TÙNG

    Màu xanh dương: PN 920-007597

    Màu đen: PN 920-007596

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi