Thị Trường Sỉ
...

Bánh Snack Vị Caramen Tohato Nhật giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bánh Snack Vị Caramen Tohato Nhật

- Bánh ăn dặm Tohato của Nhật cho bé có vị ngọt nhẹ, thơm ngon, rất dễ tan, với vị caramel  tự nhiên đầy hấp dẫn, những miếng bánh mềm hình tròn thu hút bé, dễ cầm nắm, vừa tay bé giúp bé tập cầm nắm tốt hơn, giúp bé ăn ngon miệng mà không lo bị nghẹn.

- Bánh giòn ngọt vị caramen thích hợp cho bé ăn dặm vì bánh sẽ tự tan dần khi bé nhấp nhấp trong miệng, hương vị thơm ngon sẽ kích thích bé muốn ăn và thử nhiều loại thực phẩm khác.

- Lúc ăn lần đầu tiên, bạn có thể bẻ bánh làm 2 hoặc 3, sau khi bé ăn được rồi bạn tập cho bé cầm bánh và tự bỏ vào miệng, bé sẽ linh hoạt hơn trong việc sử dụng các ngón tay và bé sẽ rất thích thú.

- Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn rất an toàn không có chất bảo quản nên rất tốt cho bé khi ăn. Bánh có kích thước nhỏ vừa nên không sợ bé bị hóc khi tự ăn. Bánh bổ sung chất dinh dưỡng đặc biệt là hàm lượng canxi cao 45,6mg thích hợp dùng cho các bé từ 7 tháng tuổi.

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi