Thị Trường Sỉ
...

Bao da đựng đàn guitar điện 3 lớp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bao da đựng đàn guitar điện 3 lớp

  • Chất liệu: da 3 lớp
  • Dùng cho guitar điện
  • Màu sắc: đen
  • Giao hàng toàn quốc.

Bao da đựng đàn guitar điện 3 lớp

Đối với những người chơi guitar thì việc bảo vệ chiếc đàn của mình cẩn thận là điều rất quan trọng. Vì vậy chúng ta không thể không có bao da đựng và cất giữ đàn. Chiếc bao da ngoài có công dụng cất giữ, bảo vệ thì còn giúp chúng ta mang đàn đi biểu diễn khắp nơi dễ dàng hơn. Nhận biết được nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Phong vân cung cấp ra thị trường mẫu bao da đựng đàn guitar điện 3 lớp siêu đẹp dưới dây.

Bao da đựng đàn guitar điện 3 lớpSản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp. Sản phẩm được Phong Vân gia công kỹ càng nên đảm bảo tuyệt vời. Bao da đựng đàn này được sử dụng dây khóa tốt cùng với nhiều ngăn lớn nhỏ.

Sản phẩm được trang bị thêm quai xách và khoác vai. Giúp cho chúng ta dễ dàng mang, xách đàn đi biểu diễn khắp nơi dễ dàng nhất.

Bao da đựng đàn guitar điện 3 lớp

Bao da đựng đàn guitar điện 3 lớp

Sản phẩm bao da đựng đàn guitar điện có màu đen, mịn và bóng mượt của da. Xung quanh viền bao được trang bị dây khóa nổi làm điểm nhấn cho sản phẩm. Phía bên ngoài bao da đựng đàn được thiết kế một ngăn túi nhỏ có in logo của Phong Vân rất đẹp mắt.

Bao da đựng đàn guitar điện 3 lớp

Bao da đựng đàn guitar điện 3 lớp

Bao da đựng đàn guitar điện 3 lớp

Nếu quý khách hàng yêu thích sản phẩm bao da đựng đàn guitar hãy đến trực tiếp các chi nhánh của nhạc cụ Phong Vân hoặc liên hệ chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Quý khách hãy đặt hàng hôm nay để được ship hàng tận tay nhé.

PHONG VÂN – TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Mã: BDDGT Danh mục: Phụ kiện nhạc cụ Từ khóa: bán Bao da đựng đàn guitar, Bao da đựng đàn guitar, Bao da đựng đàn guitar điện, Bao da đựng đàn guitar điện 3 lớp, bao guitar điện giá rẻ, mua bao da guitar điện ở đâu

CÔNG TY TNHH NHẠC CỤ PHONG VÂN - MST: 0313354938

- Cửa hàng Hà Nội: Số 235–Đường Ngô Gia Tự–P.Đức Giang–Q,Long Biên–TP Hà Nội

- Điện thoại: Ms Thảo:

Tên nhà cung cấp:
TỔNG KHO NHẠC CỤ PHONG VÂN
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi