Thị Trường Sỉ
...
Gatomy Store
H. Hoài Đức, Hà Nội
2 theo dõi
7 liên hệ
100% phản hồi

Bộ chăm sóc da cao cấp 6 món Atomy Absolute Cell Active giá sỉ - giá bán buôn

3.500.000₫
3 - 4 Hộp
3.400.000₫
5 Hộp
Mua ít nhất: 3 Hộp
Tồn kho 10
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Gatomy Store
H. Hoài Đức, Hà Nội
Sản phẩm10
Người theo dõi2
Lượt liên hệ7
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Hạn sử dụng
    24 tháng
  • Thương hiệu
    Atomy
  • Loại sản phẩm
    Kem dưỡng
  • Công dụng
    Chống lão hóa
  • Loại da
    Da hỗn hợp
  • Xuất xứ
    Hàn Quốc
  • Độ tuổi phù hợp
    Mọi độ tuổi

🍀Bộ sản phẩm Atomy Absolute là một sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và hiệu quả tuyệt đối. Với công thức tiên tiến và thành phần tự nhiên, sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe và giữ ẩm cho da, làm sáng da và ngăn ngừa quá trình lão hoá. Sản phẩm được biết đến với chức năng TRẺ HOÁ LÀN DA, TÌM LẠI THANH XUÂN.

👉Bộ sản phẩm gồm đầy đủ 6 bước cần thiết:

Bước 1: Nước hoa hồng giúp cân bằng độ ẩm, loại bỏ các đốm thâm, nâu và làm trắng da.

Bước 2: Tinh chất Ampoule giúp làm sáng da, nâng tone da lên đến 3 tone. Tinh chất ampoule 

Bước 3: Serum nâng cơ, làm săn chắc da từ sâu bên trong.

Bước 4: Sữa dưỡng giúp tăng độ đàn hồi của da, giữ ẩm.

Bước 5: Kem mắt, ngăn ngừa và cải thiện các vết chân chim, nâng cơ vùng mắt nhanh chóng và hiệu quả.

Bước 6: Kem dưỡng da, kem dưỡng tế bào tuyệt đối chống lão hoá.

🍀 Bộ chăm sóc da Atomy Absolute CellActive Skincare chăm sóc cho vẻ đẹp làn da với các enzym mới và công nghệ hàng đầu. Bổ sung công nghệ chăm sóc da tiên tiến mang lại sự tươi trẻ và đàn hồi cho làn da hư tổn. Trong đó 4 công nghệ chăm sóc da hiện có kết hợp với 2 công nghệ vượt trội được sử dụng để tạo ra các sản phẩm trong bộ 6 sản phẩm cao cấp Atomy Absolute CellActive Skincare.

(1) Công nghệ vượt trội Cell Active ™ Code sử dụng các thành phần tự nhiên. Khoa học về da của Absolute đã tìm ra các thành phần hoạt tính từ thiên nhiên cho làn da. Cell Active ™ Code là một chất đa phức hợp, áp dụng công nghệ tiên tiến cho mỗi thành phần hoạt tính và kết hợp trong hợp chất tối ưu. Multi-Complex giúp tăng cường sinh lực cho làn da ở các khu vực mục tiêu và tối đa hóa chức năng của các thành phần. Trong đó công nghệ này kết hợp 4 nhóm hợp chất bao gồn EGF thực vật, Dormin, dịch lọc lên men Yosemite, Lupin Protein giúp chăm sóc da toàn diện, nâng cơ và làm sáng da.

Không giống như công nghệ hiện tại của các hãng mỹ phẩm đắt tiền khác, họ đơn giản chỉ là sử dụng các thành phần đắt tiền, Atomy đã sử dụng công nghệ hiện đại nhất để tối đa hoá hiệu quả tác động của 3 thành phần giúp tái tạo da, tăng cường hàng rào bảo vệ và làm trắng, mang lại hiệu quả cải thiện làn da tuyệt vời mà không cần phải sử dụng đến những nguyên liệu đắt tiền nhất, nhưng cam kết đạt hiệu quả tốt nhất với chi phí rẻ nhất.

(2) Công nghệ CellActive ™ chăm sóc tế bào: CellActive ™ Code nhắm mục tiêu nhanh và chính xác vào các vùng da có vấn đề. Cải thiện hiệu quả của CellActive ™ Code bằng cách thâm nhập chính xác vào các vùng da có vấn đề, nâng cao hiệu quả chăm sóc da. Công nghệ này sử dụng cơ chế viên thông minh, có thể xác định được vấn đề của da và sử dụng công nghệ vượt trội phối hợp để phân phối hiệu quả các hợp chất được đưa vào da và tác động đến những vùng da có vấn đề.

3) Công nghệ tinh chế siêu tinh khiết: Công nghệ này được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm Công nghệ sinh học thuộc Viện Năng lượng nguyên tử Hàn Quốc, cho phép hàm lượng chiết xuất cao trong khi vẫn giữ nguyên màu sắc. Công nghệ này tập trung một cách hiệu quả vào các hoạt chất và cải thiện sắc tố bằng cách ngăn chặn sự hình thành các hợp chất oxy hoá và sự đổi màu của lá trà xanh khi bị sấy khô. Nhờ vậy các hợp chất có trong sản phẩm bị loại bỏ do quá trình oxy hoá có thể xảy ra.

(4) Công nghệ Fresh Bio là công nghệ độc quyền của Kolmar cho phép chiết xuất các hợp chất từ các loại thảo mộc tươi được trồng trong môi trường sạch.  Thay vì sử dụng các loại thảo mộc khô, công nghệ Fresh Bio cho phép các thành phần có chiết xuất trực tiếp từ các loại thảo mộc tươi, đồng thời làm giảm sự hình thành các hợp chất oxy hoá. Công nghệ mới này được bắt nguồn từ ý tưởng của người Hàn Quốc xưa khi pha trà truyền thống, trong đó các loại thảo mộc được hái, chiết xuất và chế biến trong cùng 1 ngày để mang lại hàm lượng chiết xuất và nồng độ cao.

(5) Công nghê lên men: Công nghệ này sử dụng các enzzyme vi sinh để tinh chỉnh các thành phần hoạt tính, giúp cải thiện đáng kể khả năng hấp thụ qua da. Thông qua quá trình lên men của Phellinus linteus và đông trùng hạ thảo (cordycep), các hoạt chất được truyền tải vào da hiệu quả, giúp chăm sóc làn da khoẻ mạnh.

(6) Công nghệ viên nang vi phức hợp đậm đặc: Công nghệ viên nang màng đa tinh thế lỏng trước đây được cải tiến thành Hệ thống viên nang vi phức hợp đậm đặc bao gồm Micro Emulsion và Micro Liposome. Các hoạt chất hoà tan trong nước và hoà tan trong dầu được ổn định trong một viên nang, giúp giảm kích ứng và mang lại khả năng hấp thu tuyệt vời.

🌱Không chỉ vậy, bộ sản phẩm chăm sóc da Atomy Absolute còn sử dụng lớp nền nước tinh chất dưỡng da trà xanh bằng cách bổ sung Tocopherol và Catechin vào nước trà xanh, làm chậm quá trình lão hoá của da với sự khác biệt ngay từ lớp nền.


👉 Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm ở những phụ nữ sử dụng sản phẩm với độ tuổi từ 35 - 55 tuổi, kết quả thu được cho thấy:

- 100% ý kiến cho rằng da trở nên mướt hơn sau khi sử dụng.

- 95% ý kiến cho rằng làn da của trở nên khỏe hơn, rạng rỡ và tươi sáng.

- 91% ý kiến cho rằng cảm thấy da săn chắc và đàn hồi, thậm chí họ cảm nhận được da cải thiện ngay sau khi sử dụng sản phẩm.

- 86 - 90% người dùng nhận thấy kết cấu da trở nên tốt hơn, các đường nét biểu cảm trên khuôn mặt đã được cải thiện.

- Các ý kiến khảo sát sau đó cho thấy rằng người dùng rất hài lòng về bộ sản phẩm. Họ cảm nhận được rằng các vết chân chim quanh mắt đã mờ đi trông thấy, làm da trở nên mềm mịn, ẩm mượt, độ đàn hồi tốt hơn, lỗ chân lông thu nhỏ lại, da đều màu và sáng hơn.

🍀 Bộ sản phẩm 6 bước Atomy Absolute đạt được nhiều giải thưởng và giấy chứng nhận danh giá trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ. Sau giải thưởng IR52 Jang Young-sil và chứng nhận NEP, sản phẩm nhận được giải thưởng King Sejong từ Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc. Trong đó:

🏆 Giải thưởng IR52 Jang Young-sil được trao cho bộ sản phẩm Atomy Absolute vào tháng 6 năm 2020. Giải thưởng Jang Young Shil IR52 được đặt theo tên của Jang Young Shil, một trong những nhà khoa học vĩ đại nhất của triều đại Josun. Giải thưởng này được trao hàng tuần cho các sản phẩm có công nghệ mới xuất sắc. Đây là giải thưởng Jang Young Shil thứ hai mà Atomy giành được kể từ năm 2012 khi Atomy nhận được giải này cho sản phẩm Atomy Essence, được phát triển dựa trên công nghệ viên nang nano cô đặc có chọn lọc sử dụng lipid của con người cũng như công nghệ sản xuất mỹ phẩm dạng viên nang.

🥇Giải thưởng King Sejong: Atomy trở thành công ty đầu tiên trong ngành mỹ phẩm nhận được Giải thưởng King Sejong từ Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc. Đây là giải thường dành cho những phát minh xuất sắc được cấp bằng sáng chế. Chính 2 công nghệ mới của bộ sản phẩm Absolute là Công nghệ vượt trội Cell Active ™ Code và Công nghệ CellActive ™ chăm sóc tế bào đã giành được giải thưởng này.

🎖️ Chứng nhận NEP:  Là hệ thống chứng nhận các sản phẩm ứng dụng công nghệ cốt lõi được phát triển lần đầu tiên tại Hàn Quốc hoặc công nghệ thay thế tương đương nhằm cải tiến công nghệ hiện có một cách sáng tạo và vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác. Công nghệ được sử dụng trong dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Absolute Selective Skincare của Atomy đã được công nhận là công nghệ mới mang tính tiên phong của thời đại này.

🎗️ Được Viện Nghiên cứu Da liễu Hàn Quốc (KDRI) và Dermatest - một trung tâm nghiên cứu về da nổi tiếng thế giới công nhận cấp độ tuyệt vời và phê duyệt về độ kích ứng thấp cho da.

🌸 Bên cạnh công dụng tuyệt vời của các bước chăm sóc da, Atomy không quên lựa chọn làn hương bí ẩn và sang trọng cho sản phẩm của mình. Hương thơm Tuberosa (hoa huệ trắng) đến từ Grasse - thủ phủ của các loại nước hoa Pháp mang lại làn hương mạnh mẽ và huyền bí, giúp chị em luôn cảm thấy thư thái và hạnh phúc sau mỗi lần sử dụng.

🍀Bộ sản phẩm Atomy Absolute đạt giấy chứng nhận an toàn cao nhất ở Hàn Quốc và Đức, không gây kích ứng với mọi loại da.




Tên nhà cung cấp:
Gatomy Store
Địa chỉ:
H. Hoài Đức, Hà Nội
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi