Thị Trường Sỉ
...

Bột cỏ lúa mì 500g giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thành phần: Bột cỏ lúa mì hữu cơ

Tên thực vật: Triticum aestivum

Tên khác:  Agropyron, Couchgrass, Cutch, Dog Grass, Durfa Grass, Quack Grass, Quitch Grass, Scotch Quelch, Twitchgrass, Witch Grass

Cỏ lúa mì là một loại thực vật thật sự hữu ích cho đời sống con người. Nó rất giàu các khoáng chất cũng như chất dinh dưỡng, con người chiến đấu chống lại bệnh tật những căn bệnh bình thường nhiễm trùng đến những thân bạn bệnh quái ác như ung thư . Cỏ lúa mì được được xem là 1 loại cây quí từ thời Ai cập cổ đại.

Những lợi ích sức khỏe của wheatgrass là vô tận! Những người dùng cỏ lúa mì hằng ngày thường cho rằng các đề kháng của họ tăng lên họ không bị ho và cảm lạnh nữa.

 

Bột cỏ lúa mì – Organic Wheatgrass Powder – được tạo ra từ cây lúa mì không biến đổi gen Non GMO khoảng 10-14 ngày tuổi, ở độ tuổi mà hàm lượng tinh khiết các chất diệp lục tố hiện hữu cao nhất. Sau đó, chúng được làm khô cả cây ở nhiệt độ thấp nhằm giữ lại toàn bộ các chất dinh dưỡng cần thiết, nghiền thành bột mịn. Để bảo toàn các dưỡng chất, bột cỏ lúa mì được đóng gói trong bao bì đủ điều kiện chắn ánh sáng và ngăn ngừa quá trình oxy hóa.

 

Không nên nhầm lẫn Wheatgrass Power với Wheatgrass Juice powder. Wheatgrass Powder Juice được thực hiện bằng cách ép các lá cỏ và loại bỏ tất cả các cellulose, cô đặc nước ép nguyên chất sau đó sấy khô thành bột.

Bột cỏ lúa mì là 1 nguyên liệu giải độc mạnh mẽ của gan, máu, và đường tiêu hóa, trong khi trung hòa hóa chất độc. Các enzym và acid amin được tìm thấy trong bột cỏ lúa mì có thể giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do và chất gây ung thư. Bột cỏ lúa mì cũng kích thích sự trao đổi chất và hệ thống enzyme của cơ thể bằng cách làm phong phú thêm máu và tăng số lượng tế bào máu đỏ. Nó cũng có thể hỗ trợ trong việc giảm huyết áp bằng cách làm giãn nở các mạch máu đi khắp cơ thể. Các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng cỏ lúa mì có khả năng mạnh mẽ tiêu trừ các khối u mà không cần dùng đến các độc tính của thuốc tây.

Wheatgrass rất giàu protein và bao gồm tất cả tám axit amin thiết yếu, cũng như 13 trong số 16 axit amin không thiết yếu còn lại. Bên cạnh đó có chứa hầu hết các vitamin, khoáng chất và một nguồn tuyệt vời của chất diệp lục sống, chứa ba thành phần đặc biệt tạo nên giá trị hữu ích tuyệt vời cho sức khỏe:

● superoxide dismutase SOD

● P4D1 Enzyme

 

● Glycosaminoglycans GAGP4D1 Enzymes

Superoxide dismutase SOD – Quá trình lão hóa có liên quan trực tiếp từ việc giảm lượng SOD trong cơ thể con người. Việc bổ sung SOD từ bột cỏ lúa mì giúp cơ thể tự điều chỉnh và làm chậm lại quá trình lão hóa tế bào. Ngoài ra SOD còn có chưc năng hoạt động như một enzyme chiến đấu chống viêm và ung thư.

P4D1 Enzyme – P4D1 được nghiên cứu thấy có 2 tác động hữu ích cho cơ thể. P4D1 là chất đầu tiên được biết đến có tác dụng hoàn thiện các phân tử DNA. Các tế bào bệnh có thể được chữa lành nhờ P4D1 và tái tạo thành tế bào tốt. P4D1 cũng đã được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm khả năng tách màng protein ra khỏi tế bào ung thư để bạch cầu có thể tấn công và tiêu diệt chúng.

Glycosaminoglycans GAGs – GAGs là 1 thành tố quan trọng trong việc tạo ra chất sụn ở các khớp cơ thể, và đi đôi là chondroitins làm nhiệm vụ chuyển hóa nước và chuyển hóa dinh dưỡng nuôi sụn làm cho sụn có độ mềm dẻo và vững vàng.

Một số lợi ích của bột cỏ lúa mì bao gồm:

● Cải thiện năng lượng cơ thể

● Làm chậm quá trình lão hóa

● Giải độc gan, thanh lọc cơ thể

● Giúp xây dựng lại hệ thống miễn dịch

● Hữu ích cho tóc, da và móng tay

● Cân bằng độ pH

● Cải thiện tiêu hóa

Dùng bột cỏ lúa mì là cách đơn giản nhất để có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng và tận dụng các thuộc tính hữu ích của loại cỏ này .

Cách dùng đơn giản : 

Trộn 1 muỗng canh với nước, nước trái cây, sữa chua hoặc thêm vào sinh tố yêu thích của bạn. Ngày dùng 1-2 lần.

Không nên dùng chung với nước cam, chanh.

Tên nhà cung cấp:
thaoduocfarm
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi