Thị Trường Sỉ
...
Hẻm
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
0 theo dõi
5 liên hệ
100% phản hồi

Bút bi từ thiện 1k/ cây giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
1.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 1000 Cái
Tồn kho 1.000.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hẻm
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm3
Lượt liên hệ5
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Hạn bảo hành
    24 tháng

Với cam kết về chất lượng cùng lợi thế vế giá thành, những năm qua bút bi Thiên Lộc đã được nhiều đơn vị, tổ chức, nhà hảo tâm lựa chọn làm quà tặng trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Tuy nhiên, để có được số lượng lớn vật phẩm hỗ trợ, nhiều người thường ưu tiên giá thành rẻ và không thật sự chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Những vật phẩm đồ dùng học tập sử dụng cho hoạt động từ thiện cần được đảm bảo về chất lượng sử dụng. Tránh tình trạng sau khi tặng các em không sử dụng được những đồ dùng đã nhận. Điều này vô tình làm cho hoạt động thiện nguyện mất đi ý nghĩa tốt đẹp vốn có.

Với mong muốn được hỗ trợ và đồng hành cùng các nhà hảo tâm, các tổ chức xã hội, từ thiện hết mức có thể để cho những trẻ em nghèo và các bạn nhỏ mồ côi, kém may mắn có một tương lai tươi sáng hơn nên dù là sản phẩm phục vụ cho nhu cầu làm từ thiện nhưng bút bi Thiên Lộc vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, mẫu mã và cam kết thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Thậm chí nếu bảo quản trong điều kiện tốt, sản phẩm có thể sử dụng tốt với thời gian lên đến 5 năm.

Chúng tôi luôn đảm bảo có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. Mực và đầu bi được cung cấp từ Đức và Thuỵ Sĩ, sản phẩm bút bi Thiên Lộc không chỉ được đánh giá cao về mặt chất lượng mà còn chinh phục người dùng bằng những cải tiến về mẫu mã và những lợi thế về giá thành.

Tên nhà cung cấp:
Hẻm
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi