Thị Trường Sỉ
...
ĐẦM BÉ GÁI
H. Ứng Hòa, Hà Nội
0 theo dõi
100% phản hồi

Cài tóc cho bé gái, cài tóc ren kiểu Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

24.862₫  /Cái
Mua ít nhất: 10 Cái
Màu sắc
Kem
Kích cỡ
S
24.862₫
Tồn kho 933
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
ĐẦM BÉ GÁI
H. Ứng Hòa, Hà Nội
Sản phẩm467
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Xuất xứ
    Việt Nam
  • Giới tính
    Nữ
  • Chất liệu
    Nhựa + bọc ruy băng
Cài tóc cho bé gái là một phụ kiện thời trang không thể thiếu để bé yêu của bạn trở nên xinh đẹp và đáng yêu hơn. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, sản phẩm cài tóc cho bé gái có thể phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của các bé.
Cài tóc ren kiểu Hàn quốc được làm từ các chất liệu an toàn và thân thiện với da của bé, đảm bảo không gây kích ứng và đau đớn cho bé khi sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm cài tóc cho bé gái còn được thiết kế với nhiều hình dáng và màu sắc sinh động, giúp bé thêm phần dễ thương và thu hút sự chú ý của mọi người.
Sản phẩm cài tóc cho bé gái có thể được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, từ đi học, đi chơi đến dự tiệc. Bạn có thể lựa chọn cho bé của mình một chiếc cài tóc đơn giản để đi học hoặc một chiếc cài tóc lấp lánh để bé tỏa sáng trong các bữa tiệc.
Việc sử dụng sản phẩm cài tóc cho bé gái còn giúp bé phát triển kỹ năng trang trí và tạo dáng tóc từ sớm, giúp bé phát triển khả năng sáng tạo và tự tin trong bản thân.
Với những lợi ích và tiện ích của sản phẩm cài tóc cho bé gái, đây là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của bé yêu của bạn. Hãy lựa chọn cho bé của mình một chiếc cài tóc yêu thích để bé trở nên xinh đẹp và tự tin hơn nhé!




Htag: #caitocchobe #phukienchothocongai #toctreem #caitoc #phukienxinhxan #tocthocongai #càitócđẹp #càitócthocongai #phukienhoatdong #toctho #caitocxinhxan
Tên nhà cung cấp:
ĐẦM BÉ GÁI
Địa chỉ:
H. Ứng Hòa, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi