Thị Trường Sỉ
...

cám gạo trà xanh 100gr giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CÁM GẠO TRÀ XANH

 

Thành phần : bột cám gạo, bột trà xanh , bột ngọc trai,...

Bột trà xanh là sản phẩm giúp trắng da ,trị nám tán nhang,giảm nếp nhăn chống lão hóa . axit tannin trong trà xanh rất tốt trong việt làm se da và laoij trừ vi khuẩn .trong trà xanh có chứa các thành phần chất chống oxy hóa cực mạnh  giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông.

Bột cám gạo trà xanh và tinh chất trà xanh thiên nhiên và cám gạo nguyên chất sẽ đánh bay các sắc tố đen mang lại cho bạn là da trắng sáng . cám gạo trà xanh có thể dùng chung với sữa tươi ,sữa chua.....cũng giúp da mềm hơn , ngăn ngừa các đốm mụn khó ưa và đánh báy vết thâm xấu xí .làm dịu da ,chữa cháy nắng,vẩy nến do có các loại chất béo .protein,vitamin,khoáng chất dồi dào.

Da bạn ngăm đen , da sạm màu,xỉn màu,da nổi mụn,sần xùi do tác dụng xấu từ môi trường bên ngoài.khiến bạn thiếu thu hút và mất tự tin.bột cám gạo trà xanh là giải pháp tối ưu giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên mang lại cho bạn làn da trắng hồng căng mịn chỉ sau 1 tháng sử dụng.

*cách  sử dụng mặt nạ làm trắng da từ bột cám gạo trà xanh.

Bạn nên xông hơi da mặt trước khi đắp mặt nạ từ bột cám gạo trà xanh.xông hơi là một trong những phương pháp làm sạch và mịn da rất hiệu quả.dưới tác dụng nhiệt làm cho các mao mạch hoạt động mạnh hơn , các lỗ chân lông trên da mặt tự động mở ra,những tế bào già cỗi sẽ bong nhanh hơn.hơi nước có tác dụng lấy đi các bụi bẩn, độc tố ẩn chứa dưới da ra bên ngoài,đồng thời kích thích hình thành collagen giúp da trở nên đẹp mịn màng.từ đó, khi đắp mặt nạ sẽ hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất.

1.mặt nạ trắng da từ tinh bột cám gạo trà xanh cho da dầu: pha 2/3 muỗng  caphe tinh cám gạo trà xanh với sữa tươi không đường thành hỗn hợp đặc sệt. thoa hỗn hợp lên da thư giãn và rửa sạch nhẹ nhàng với nước lạnh sau 15-20p.

2. mặt nạ trắng da từ tinh bột cám gạo trà xanh cho da khô: pha 2/3 muỗng  caphe tinh cám gạo trà xanh với sữa tươi không đường thành hỗn hợp đặc sệt + 1 muỗng  caphe dầu dừa có thẻ thêm tinh dầu hoặc thay bằng loại tinh dầu khác nếu muốn,có thể không thêm dầu dừa cũng không làm ảnh hưởng đến hiệu quả sản phẩm. . thoa hỗn hợp lên da thư giãn và rửa sạch nhẹ nhàng với nước lạnh sau 15-20p.

3. trị thâm ,làm sáng da diệt khuẩn,trị mụn đầu đen từ tinh bột cám gạo trà xanh: pha 2/3 muỗng  caphe tinh cám gạo trà xanh với sữa tươi không đường + ½ muỗng  caphe mật ong .thoa hỗn hợp lên da thư giãn và rửa sạch nhẹ nhàng với nước lạnh sau 15-20p.

Tên nhà cung cấp:
tinhdauhanoishop
Địa chỉ:
Q. Ba Đình, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi