Thị Trường Sỉ
...

Camera mini 4K không dây HD WIFI NANNY CAMSPY KHÔNG DÂY MINI MÁY ẢNH giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Hidden Camera Lợi Thế]- Puoneto là một chuyên nghiệp Camera An Ninh ẩn công ty. Puoneto đã được tạo ra với các Sứ mệnh của làm cao, dễ dàng-to-sử dụng, giá cả phải chăng Tiny Hidden máy ảnh có thể truy cập đến tất cả mọi người. Và phục vụ các 50 triệu + khách hàng toàn cầu của chúng tôi công nghệ hàng đầu. Mỗi hidden cam bao gồm một chi tiết ngôn ngữ mẹ đẻ Hướng dẫn sử dụng hướng dẫn sử dụng. Cùng với 30 ngày trở lại tiền và 2 năm tuổi thọ thân thiện với kỹ thuật dễ dàng-Để-đạt được hỗ trợ!
  • [Nhỏ nhất Không Dây Gián Điệp Máy Ảnh]-Nó của aPuoneto 2020 thiết kế mới nhất Spy cam cho trong nhà/ngoài trời. Nó của wifi nhỏ nhất với máy ảnh gián điệp một ứng dụng miễn phí trên thế giới. Một lần iPhone hoặc Android của bạn điện thoại cấu hình với router Wi-Fi (Chỉ Có 2.4GHz). Sau đó bạn có thể xem video trực tiếp trên các Ứng Dụng từ xa từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Giữ một mắt trên của bạn nhà hoặc văn phòng như một an ninh máy ảnh gián điệp.
  • [4K Siêu HD Tầm Nhìn Ban Đêm Mini Nanny Cam với 150 ° Góc Rộng]- Puoneto Nanny máy ảnh có một hiệu suất tốt ghi âm với Ultra HD 4K video độ phân giải. này Puoneto 4K Hidden Nanny cam đi kèm với Cảm Biến CMOS, cho phép bạn để trung thành tái tạo mọi khía cạnh của các cảnh với hài hòa màu sắc. Các Wifi Nanny cam các tính năng bí mật thiết kế của 6 IR đèn với không-độ sáng và 5M tầm nhìn ban đêm khoảng cách. phạm vi lớn hơn của Tầm Nhìn Xem và chụp Thông tin chi tiết rõ ràng ngay cả trong đầy đủ môi trường tối.
  • [6-Giờ Pin Cuộc Sống Mini Máy Ảnh]-Với một cao 1500mAh có thể sạc lại pin bên trong, này Spy mini máy ảnh có thể sử dụng khoảng 6 giờ. Chip tiên tiến và mới nhất công nghệ làm mát tăng cường chức năng tản nhiệt của các không dây mini máy ảnh, giải quyết các vấn đề mà các Wifi Mini máy ảnh là dễ bị nóng trong quá trình sử dụng. Cũng ẩn này mini máy ảnh hỗ trợ 24/7 ghi âm trong khi sạc. Bạn sẽ không bao giờ lo lắng về việc thiếu một cái gì đó quan trọng.
  • [Tăng cường Chuyển Động Phát Hiện Công Nghệ]-Với các nâng cấp thông minh phát hiện chuyển động, bạn có thể thiết lập độ nhạy cảm biến bằng tay. Một lần một chuyển động được phát hiện, các máy ảnh nhỏ sẽ gửi thông báo báo động với hình ảnh để điện thoại của bạn. Bạn có thể đăng nhập vào các Ứng Dụng để xem những gì đang xảy ra trong thời gian thực và không bao giờ lo lắng về việc thiếu một cái gì đó quan trọng. Với nam châm mạnh mẽ cho phép bạn đặt các camera nhỏ ẩn để bất kỳ bề mặt. Hoàn hảo để bảo vệ ngôi nhà của bạn trong ngày và ban đêm.

+

Cảm biến

CMOS cảm biến

Độ phân giải

HD 1280*720P/1920*1080P

Lưu trữ

Lên đến 32GB Micro SD

Giao diện

Micro USB

Kích thước

12.5 × 8.5 × 4.5cm

Tổng trọng lượng

120g

Tầm nhìn ban đêm

ỨNG DỤNG fucntion

Chuyển động thám tử

 

Tên nhà cung cấp:
Hàng điện tử
Địa chỉ:
TX. Tân Uyên, Bình Dương
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi