Thị Trường Sỉ
...

CHẢ CỐM giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chả cốm Hà Nội được làm chủ yếu từ thịt nạc heo, cốm mộc, mỡ, nước mắm truyền thống, muối, đường và các loại gia vị. Chả cốm ăn ngon nhất khi dùng nóng với vỏ ngoài giòn tan, bên trong mềm, dẻo, thơm mùi cốm tươi, pha chút vị dai sần sật của chả. Tất cả sẽ tạo nên một món ăn độc đáo, lạ miệng cho bữa ăn gia đình bạn.

 Một số lợi ích của chả cốm Hà Nội với sức khỏe
 Tốt cho hệ thống tiêu hóa

Cốm tươi trong chả cốm rất giàu chất xơ, giúp kích thích khả năng hoạt động của hệ thống tiêu hóa. Hạn chế tình trạng đầy bụng, táo bón.

 Giàu protein

Protein cao là một trong những thành phần dinh dưỡng chính có trong thịt nạc heo có trong chả cốm Hà Nội. Nó chứa tất cả các axit amin thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể.

Thành phần: Thịt nạc heo (65%); cốm mộc (30%); mỡ; nước mắm truyền thống; muối; đường; gia vị.

 Hướng dẫn bảo quản
Ngăn mát tủ lạnh có thể bảo quản trong 6 tháng kể từ ngày sản xuất. Bảo quản trong ngăn mát: 3 ngày kể từ ngày sản xuất hoặc sau khi rã đông.

 Cách chế biến
Khi dùng, rã đông chả và chiên nhỏ lửa tới khi chả chuyển màu vàng đều. Sau đó, vớt để ráo dầu là có thể sử dụng. Chả cốm Hà Nội dùng nóng với tương ớt hoặc ăn với bún đậu mắm tôm đều rất ngon.

Chả cốm Hà Nội chấm tương ớt
Bún đậu mắm tôm với chả cốm Hà Nội

Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn vặt quen thuộc và được nhiều người ưa thích. Ngoài nguyên liệu chính là bún và đậu khuôn, bạn có thể kết hợp thêm thịt heo luộc, lòng heo hay chả cốm Hà Nội để món ăn thêm phần hấp dẫn.

Tên nhà cung cấp:
Phụ Kiện Shin Su
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi