Thị Trường Sỉ
...
Ha Anh Food
H. Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
1 theo dõi
100% phản hồi

Chả Lụa Nhất Phẩm Ha Anh Food Thơm Ngon Bổ Dưỡng 500g giá sỉ - giá bán buôn

119.500₫  /Gói
Mua ít nhất: 1 Gói
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Ha Anh Food
H. Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm15
Người theo dõi1
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    Ha Anh Food
  • Xuất xứ
    Việt Nam
  • Hạn sử dụng
    3 tháng

Chả lụa, một trong những món ăn truyền thống của Việt Nam, không chỉ là một món nhắm quen thuộc, mà còn là sự hòa quyện giữa hương vị đặc trưng, và sự tinh tế trong cách chế biến. 

Chả lụa của nhà Hà Anh Food được chế biến theo công thức độc quyền mang đến một phiên bản chả lụa vừa lạ vừa quen mang đậm nét độc đáo riêng biệt.

Để làm nên hương vị chả lụa thơm ngon, giòn dai khác biệt, là nhờ vào nguồn nguyên liệu thịt nạc heo tươi sạch và được chọn lọc kỹ, chỉ những phần thịt heo, nóng hổi vừa mới được mổ, chất lượng thịt tươi nguyên 100% mới được chúng tôi lựa chọn để đưa vào sản xuất.

Khối lượng   

250g - 500g

Thành phần   

Thịt heo, nước, nước mắm, phụ gia thực phẩm, đường, chất điều vị, tinh bột khoai tây, muối, nguyên liệu thực phẩm, chất tạo ngọt, phụ gia thực phẩm,...

Cách dùng   

Mở gói dùng ngay

Bảo quản   

0 - 5 độ C

Thương hiệu   

Ha Anh Food (Việt Nam)

Sản xuất tại   

Việt Nam

Đôi nét về thương hiệu

Tự hào với truyền thống sản xuất giò chả của cơ sở trong hơn 14 năm qua, đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thực phẩm đóng hộp tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và đa dạng cho người tiêu dùng, Ha Anh Food không ngừng nâng cao công nghệ sản xuất và quản lý chất lượng.

Thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm

Chả lụa Nhất Phẩm Ha Anh Food làm từ các thành phần: Thịt heo 90%, nước, nước mắm, đường cát, bột năng, bột gạo, chất điều vị (621), chất tạo ngọt tổng hợp (420i), muối, chất giữ ẩm,... Đảm bảo cung cấp được các giá trị dinh dưỡng như: năng lượng, carbohydrate, chất béo, protein, chất đạm,... và các khoáng chất phù hợp cho sức khỏe người dùng. Thông thường trong 100g sản phẩm sẽ chứa khoảng 130 calo.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hướng dẫn sử dụng: Ăn liền trực tiếp hay có thể kết hợp với các loại thực phẩm, nguyên liệu khác cho các món ăn thơm ngon khó cưỡng

Cách bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ 0 - 5 độ C hoặc trong ngăn mát tủ lạnh, đậy kín sản phẩm ngay sau khi dùng để tránh gây mùi khó chịu. Bạn cũng có thể bảo quản ngăn đông và hấp nóng lại dùng cũng được nhé!

Các món ngon từ sản phẩm

Chả lụa Nhất Phẩm Ha Anh Food ngoài ăn liền trực tiếp bạn cũng có thể sử dụng làm nguyên liệu ha

Tên nhà cung cấp:
Ha Anh Food
Địa chỉ:
H. Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi