Thị Trường Sỉ
...

CỐC NGUYỆT SAN LINCUP giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
CỐC NGUYỆT SAN LINCUP
Xuất xứ: Mỹ
- Bao gồm: 01 cốc nguyệt san sillicon, 01 cốc đựng cất đi sau khi dùng, 01 túi vải, 01 túi giấy đựng.
– Thành phần: 100% silicon y tế kháng khuẩn Đã được kiểm định bởi Vinacontrol
– Size: 1 size duy nhất được nghiên cứu phù hợp với phụ nữ Việt.
– Hạn dùng: 3 – 5 năm Rẻ hơn gấp 5 lần với băng vệ sinh.
- Cốc nguyệt san hay có tên gọi khác là cốc kinh nguyệt thường được làm bằng silicon y tế nên rất mềm mại và bền. Cốc có hình dạng như một cốc nhựa có cuống bên dưới. Khi dùng chỉ cần gấp cốc lại và đưa vào âm đạo. Khi cho cốc vào trong âm đạo, miệng cốc sẽ bung ra và bám vào thành tử cung, không gây rò rỉ. Với Lincup bạn sẽ quên đi mọi cảm giác khó chịu, lo ngại về mẩn ngứa hay viêm nhiễm. 
– Với công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu theo chuẩn ISO Mỹ đem đến cho bạn sự thoải mái và giúp chống tràn hiệu quả.
– Cốc nguyệt san Lincup được làm từ 100% silicone y tế theo chứng nhận của FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ Chỉ có một số ít hãng cốc nguyệt san nhất trên thế giới mới được FDA chứng nhận, trong đó có Lincup, Silicone này có khả năng kháng khuẩn rất cao, không gây kích ứng, không có chất độc hại, và còn rất mềm mại đem đến cho bạn cảm giác thoái mái, vệ sinh, và an toàn nhất có thể.
– Đặc tính độc nhất của cốc nguyệt san Lincup chính là nằm ở cuống cốc đặc hình giọt nước, dễ cầm dễ làm sạch. Phần lớn những cốc nguyệt san khác trên thị trường đều có cuống cốc khá rỗng, khiến cho dịch kinh bị lọt vào trong cuống, rất khó vệ sinh không đảm bảo an toàn cho những lần dùng tiếp theo. Với Lincup, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.
– Và đặc biệt, cốc nguyệt san Lincup Không phẩm màu tức là sản phẩm được thiết kế không màu vì việc sử dụng phẩm màu rất có thể sẽ làm ảnh hưởng tới của Lincup, sức khỏe của người dùng cũng như có hại cho môi trường.
Tên nhà cung cấp:
SuSi Store
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi