Thị Trường Sỉ
...

Con quay Fidget Spinner có đèn LED giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Với chỉ một thiết kế đơn giản và chỉ một cách chơi duy nhất. Nhưng những con quay Spinner đã tạo nên một trào lưu vô cùng nổi trong bộ phận giới trẻ trên khắp thế giới. Nếu như bạn vẫn chưa biết đến món đồ chơi đang rất "hot" này hoặc đang muốn tìm một cái để trải nghiệm, thì chúng tôi xin được giới thiệu con quay Fidget Spinner có đèn LED, một mẫu spinner cơ bản trong số rất nhiều mẫu con quay khác đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm khác:

  • Quạt mini F95B.
  • Tay cầm kiêm đế tản nhiệt cho smartphone.

Về thiết kế, mẫu con quay Spinner có đèn LED được chúng tôi cung cấp là một mẫu spinner khá cơ bản. Con quay được thiết kế với 3 cánh. Ngoại trừ vòng bi bằng thép bên trong, cùng với 3 viên bi thép ở 3 cánh để tạo lực li tâm, thì còn lại các chi tiết trên sản phẩm đều được gia công bằng chất liệu nhựa.

Vì là một món đồ chơi có giá trị không quá lớn, nên độ hoàn thiện của sản phẩm chỉ dừng lại ở mức khá, đủ để người dùng không cảm thấy nó quá rẻ tiền.

Điểm đặc biệt của con quay Fidget Spinner này đó là ở 3 cánh quạt được trang bị những chiếc đèn LED tự phát sáng khi con quay hoạt động. Chúng góp phần tạo hiệu ứng phát sáng khá đẹp mắt. Đặc biệt là ở những nơi thiếu ánh sáng hoặc vào ban đêm, con quay sẽ khá nổi bật.

Sản phẩm hiện đang được QUEENDECOR phân phối. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm phụ kiện độc đáo khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi