Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
10 theo dõi
69 liên hệ
75% phản hồi

Cung Cấp Giá Sỉ, SLL Dầu Hạt Sachi Ép Lạnh Nguyên Chất giá sỉ - giá bán buôn

300.000₫
10 - 99 Kg
290.000₫
100 - 999 Kg
270.000₫
1000 Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Kg
Tồn kho 2.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm376
Người theo dõi10
Lượt liên hệ69
Tỷ lệ phản hồi75%
  • Thành phần chính
    Omega 3
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Điều kiện bảo quản
    Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Tuk Green - Đơn Vị Sản Xuất, Cung Cấp Hạt Sachi Ép Lạnh Nguyên Chất Giá Sỉ Số Lượng Lớn và Uy Tín Tại Việt Nam

 

Dầu hạt Sachi ép lạnh nguyên chất là một trong những loại dầu tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay, với nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp nó được ví như “Vàng lỏng”. Việc chọn lựa một địa chỉ cung cấp dầu hạt Sachi uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng là điều vô cùng quan trọng.

 

Tuk Green tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp dầu hạt Sachi ép lạnh nguyên chất giá sỉ số lượng lớn và uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu "Vua các loại hạt", chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được sản xuất từ nguyên liệu tốt nhất và qua quy trình ép lạnh hiện đại.

 

Lý do nên chọn Tuk Green:

 

1. **Chất Lượng**: Dầu hạt Sachi của chúng tôi được ép lạnh nguyên chất từ những hạt Sachi tinh khiết, đảm bảo giữ lại được toàn bộ giá trị dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của hạt.

 

2. **Giá Cả Hợp Lý**: Chúng tôi cam kết cung cấp dầu hạt Sachi ép lạnh nguyên chất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 

3. **Số Lượng Lớn**: Với hệ thống sản xuất và kho bãi hiện đại, chúng tôi có khả năng cung cấp dầu hạt Sachi số lượng lớn để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ cá nhân đến doanh nghiệp.

 

4. **Uy Tín và Đáng Tin Cậy**: Tuk Green đã xây dựng được uy tín và lòng tin từ khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.

 

5. **Dịch Vụ Hỗ Trợ**: Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong mọi khâu từ tư vấn sản phẩm, đặt hàng đến giao hàng và hậu mãi.

 

Tuk Green không chỉ là đơn vị cung cấp dầu hạt Sachi mà còn là đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc phát triển kinh doanh. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi