Thị Trường Sỉ
...

Dầu Gội Trị Gàu - Menthol Anti-DanDruff Shampoo giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Menthol Anti-DanDruff Shampoo (Dầu gội trị gàu)

Bộ sản phẩm tắm gội DAMODE BEAUTY

 

Mọi người thường quan tâm nhiều vào việc chăm sóc da mặt và lựa chọn các loại mỹ phẩm để chăm sóc cho mặt tiền của mình được rạng rỡ hơn. Tuy nhiên đôi khi các bạn lại bỏ quên một vùng da khác cũng vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến diện mạo của chúng ta, đó chính là da đầu.

Cũng như da mặt, da đầu cũng sẽ phải đối diện với rất nhiều vấn đề nếu chúng ta không biết cách chăm sóc . Một trong số những cơn “ ác mộng” ám ảnh mái tóc và da đầu chúng ta đó là gàu.

Gàu là một trong những vấn đề thường gặp phải của da đầu. Tuy không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng gàu xuất hiện thường gây cảm giác ngứa ngáy và làm chúng ta cảm thấy khó chịu, thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Chỉ với một giải pháp duy nhất giúp đánh bay gàu, kể cả gàu “cứng đầu” nhất chỉ trong nháy mắt – Dầu gội Menthol Anti-DanDruff đến từ thương hiệu Damode chuyên trị gàu. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại đến từ Pháp, công thức đặc biệt pha trộn giữa chiết xuất lá Neem và tinh thể Bạc Hà, dầu gội Damode Anti- Dandruff Methol giúp giảm ngứa da đầu, loại bỏ lớp da bị bong tróc (gàu) và tóc của bạn được dưỡng ẩm, nuôi dưỡng sâu.

Với hương thơm tươi mát và mạnh mẽ, dầu gội đầu sẽ giúp tóc và da đầu có cảm giác tinh tế, sảng khoái. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ những thành phần thiên nhiên lành tính bao gồm:

  • Chiết xuất tinh thể Bạc Hà: được chắt lọc một cách tinh túy nhất với hàm lượng cao menthol có tác dụng sát khuẩn và làm sạch da đầu, giúp loại bỏ những mảng gàu cứng đầu nhất mà không làm tóc bị khô sơ.
  • Tinh chất lá Neem sẽ nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu, mang lại cho bạn một cảm giác dễ chịu và tươi mới.
  • Tinh dầu lá hương thảo: giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn, bảo vệ nang tóc và da đầu khỏe mạnh, hạn chế tình trạng gảy rụng và đặc biệt là làm chậm quá trình bạc tóc. Các hiệu quả trên đến từ khả năng kích thích tuần hoàn, kháng khuẩn, chống viêm và một vài khả năng đặc biệt khác của tinh dầu hương thảo. Có thể xem tinh dầu hương thảo là một sản phẩm tuyệt vời dành cho mái tóc.
  • Tinh dầu xô thơm: giúp cho tóc mọc nhanh hơn, cùng với đó chúng còn giúp ngăn chặn tình trạng hói dầu rất hiệu quả và làm cho da đầu cũng như tóc khỏe mạnh, làm chậm đi quá trình già đi của tóc, ngăn ngừa sự xuất hiện của gàu.
  • Tinh dầu nha đam: chứa các enzyme thúc đẩy việc tăng trưởng tóc, protein giúp tái tạo và tiêu diệt các tế bào chết nên nha đam được coi là liệu pháp hàng đầu trong việc trị rụng tóc. Mặt khác, nha đam giúp cân bằng độ pH của da đầu làm chân tóc không bị khô, kích thích nhanh sự mọc tóc.
  • Tinh dầu cỏ hương bài: tạo cảm giác thư giãn kỳ diệu lên tâm trí và cơ thể, nó xua tan sự cáu kỉnh, giận dữ, làm dịu lại một tinh thần mệt mỏi giúp thư giãn đầu óc.

Dầu gội Menthol Anti-DanDruff Shampoo

 

NG DỤNG CỦA MENTHOL ANTI-DANDRUFF SHAMPOO

  • Dầu gội 
  • Menthol Anti-DanDruff Shampoo 
  • được sản xuất từ tinh dầu bạc hà tự nhiên, chứa trọn những tác dụng của bạc hà, nên có tác dụng điều trị gàu và ngứa da đầu một cách hiệu quả
  • Giúp lấy sạch đi các mảng tế bào chết báo trên da đầu và ngăn ngừa sự hình thành vi khuển gây nên gàu cho da đầu và tóc
  • Không những có tác dụng chính là trị gàu mà dầu gội bạc hà còn có tác dụng giúp mang lại sự chắc khỏe cho chân tóc và da đầu, ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn gây hại cho da đầu
  • Giúp thư giãn thần kinh, mang lại sự tươi mát khi sử dụng
  • Giúp tóc chắc khỏe, óng mượt, bảo vệ tóc khỏi những tác hại của môi trường.
  • Tăng cường các vitamin cùng nhiều dưỡng chất quan trọng cho nang tóc.
  • Cung cấp các khoáng chất và độ ẩm, giúp tóc dày và óng mượt hơn.
  • An toàn, không gây dị ứng, đã được kiểm nghiệm của các chuyên gia về da liễu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Làm ướt tóc với nước để loại bỏ bụi bẩn bám vào tóc
  2. Lấy một lượng dầu gội vừa đủ thoa đều lên tóc. Sau đó, dùng dầu ngón tay massage đều tóc và da đầu để các tinh chất được thẩm thấu và kích thích máu huyết lưu thông cho đầu óc được thư giãn. Tránh trường hợp gội quá mạnh làm trầy xước da đầu. Kết hợp cùng dầu xả thương hiệu Damode để việc chăm sóc tóc đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
  3. Xả sạch bằng nước mát. Dặm khô tóc nhẹ nhàng bằng khăn sạch
  4. Lưu ý: tránh để tình trạng tóc ướt trước khi ra ngoài hoặc đi ngủ, vì khi ướt là lúc tóc yếu và dễ tổn thương nhất.

 

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi