Thị Trường Sỉ
...

giảm cân cenly vip 30 viên giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thành phần sản phẩm Cenly giảm cân

Thêm một sản phẩm trong nước, thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên cho các bạn sử dụng đây. Để rõ hơn thì cùng mình tìm hiểu về bảng thành phần của  giảm cân Cenly nhé.

- Chè vằng: đây là thành phần thảo dược có tác dụng hỗ trợ những bệnh nhân đang gặp phải tình trạng máu hay gan nhiễm mỡ, tiểu đường,… Bên cạnh đó, chè vằng còn có công dụng tiêu mỡ, thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả.

- Tiểu nhân sâm: tiểu nhân sâm là một trong những loại cây thuốc quý với khả năng tráng nguyên dương, nhuận thận mệnh, noãn hạ bộ và trừ hàn thấp vô cùng tốt.

- Nấm linh chi: được xếp vào hàng thành phần siêu phẩm, còn quý giá hơn cả nhân sâm. Nấm linh chi trong Đông y có tác dụng bảo vệ gan, giải độc, tiêu đờm, phòng chống ung thư, kiện não, tăng tuổi thọ,…

- Sâm đất: là thành phần có công dụng cực tốt trong việc chữa trị một số chứng ho, tiêu chảy và suy nhược cơ thể. Đồng thời, sâm đất thường được sử dụng để điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt, giúp thanh lọc cơ thể, giảm mỡ cực kỳ hiệu quả.

- Sơn trà và trần bì: là những thành phần giúp kích thích, thúc đẩy hệ tiêu hóa đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể một cách nhanh chóng.

- Tinh nghệ: làm hạn chế lượng cholesterol xấu trong máu, giúp điều trị bệnh gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ,…

2.2. Công dụng của thảo mộc giảm cân Cenly

Dựa trên bảng thành phần có lẽ bạn cũng đoán được phần nào công dụng của sản phẩm này rồi đúng không nè? Thuốc giảm cân Cenly với tác dụng chính như tên gọi của nó là giúp kiểm át cân nặng một cách dễ dàng, giảm cảm giác thèm ăn, cảm thấy no lâu hơn từ đó hạn chế hấp thu chất béo vào cơ thể. Làm giảm nhanh các vùng cơ địa khó giảm như đùi, bắp chân, bắp tay. Ngoài ra thì Cenly còn hỗ trợ người sử dụng đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể, thanh lọc, giải độc gan hiệu quả. Do đặc tính thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và không gây tác dụng phụ

Tên nhà cung cấp:
THANH MỘC HƯƠNG 35
Địa chỉ:
TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi