Thị Trường Sỉ
...
Dụng Cụ Sport Sỉ
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
28 theo dõi
36 liên hệ
72% phản hồi

Giày Thể Thao Kamito Thunder Bird Ultra Giá Sỉ | Bán Sỉ Giày Kamito Thunder Bird Ultra giá sỉ - giá bán buôn

515.000₫  /Đôi
Mua ít nhất: 5 Đôi
Kích cỡ
37
38
39
40
41
42
43
44
Màu sắc
Trắng
515.000₫
Tồn kho 1.000
Đen
515.000₫
Tồn kho 1.000
Xanh Biển
515.000₫
Tồn kho 1.000
Đỏ
515.000₫
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Dụng Cụ Sport Sỉ
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm61
Người theo dõi28
Lượt liên hệ36
Tỷ lệ phản hồi72%
Danh mục cửa hàng


 

Chào đón mùa hè cháy bỏng, Kamito cho ra mắt giày Thunder Bird Ultra mang phong cách trẻ trung năng động, thích hợp cho mọi hoạt động thể thao mà vẫn tạo cảm giác thoải mái và tự tin.

Kamito Thunder Bird Ultra với công dụng đa năng dành riêng cho những "player" thể thao: chạy bộ, cardio, đạp xe,... hay các hoạt động tập luyện như gym, yoga -Thunder Bird Ultra đều cân được tất. Sản phẩm dành riêng cho những tín đồ yêu thích sự năng động, Thunder Bird Ultra với trọng lượng siêu nhẹ, áp dụng công nghệ đệm gel ở phần gót giày, chơi thể thao hay tập luyện cũng đều mượt mà và thoải mái.

 

BẢNG MÀU

Thunder Bird Ultra ra mắt với 4 màu: đỏ, xanh dương, đen và trắng. Thoải mái lựa chọn để phối hợp nên những outfit cho riêng bạn.


THÔNG TIN CÔNG NGHỆ

Hướng đến sự đa năng giúp bạn linh hoạt trong mọi hoạt động thể thao hằng ngày, Kamito Thunder Bird Ultra là siêu phẩm cho mùa hè này. Khác biệt hoàn toàn với phiên bản trước đó, mẫu giày thể thao đa năng Thunder Bird Ultra:

✔️ Upper dệt kim tăng độ thông thoáng và ôm sát mu bàn chân, cùng với đó là thiết kế đơn giản với những đường nét mạnh mẽ và cá tính. 

✔️ Đệm lót với chất liệu cao cấp vô cùng êm ái, thoáng khí và kháng khuẩn giúp bàn chân của bạn luôn khô ráo. Bên cạnh đó lót giày cũng có thể tháo rời.

✔️Bộ phylon cao cấp, trọng lượng nhẹ, có khả năng tăng độ nảy và đẩy của giày giúp bạn tăng tốc độ và hiệu suất hơn khi vận động.

✔️ Công nghệ đệm Gel ở phần gót giày có khả năng hấp thụ sốc tác động giúp bảo vệ bàn chân, tăng cường sự linh hoạt của giày, giúp bạn tập luyện và chơi thể thao mượt mà và tự nhiên.

 ✔️ Khung định hình đế hình chữ N được đặt ở giữa của đế giày giúp tăng độ ổn định và hỗ trợ cho bàn chân giúp ngăn ngừa sự xoay và uốn cong của bàn chân giúp bạn duy trì một tư thế khi tập luyện thể thao.

✔️ Đế giày bền bỉ, linh hoạt và bám dính được thiết kế khoa học với chất liệu cao su cải tiến giúp giày chịu được sự mài mòn và va đập khi sử dụng trên nhiều loại địa hình khác nhau. Đế giày cũng có những rãnh nằm ngang và dọc, giúp tăng độ linh hoạt và cân bằng của giày.

✔️ Trọng lượng giày nhẹ, có cân nặng 262gr cho mỗi chiếc (thông số của size giày 41).


Tên nhà cung cấp:
Dụng Cụ Sport Sỉ
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi