Thị Trường Sỉ
...
Vietphufood
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
0 theo dõi
22 liên hệ
100% phản hồi

Gừng Hồng Nhật giá sỉ - giá bán buôn

300.000₫  /Gói
Mua ít nhất: 3 Gói
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Vietphufood
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm41
Lượt liên hệ22
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Gừng hồng Nhật Bản, hay còn được gọi là "Myoga" trong tiếng Nhật, là một loại gia vị độc đáo có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc. Được biết đến với những đặc điểm độc nhất vô nhị, gừng Hồng Nhật đã trở thành một biểu tượng quan trọng trong nền ẩm thực và y học truyền thống của đất nước này.

Một trong những đặc điểm nổi bật của gừng hồng Nhật là về ngoại hình. Khác với gừng thông thường có màu nâu, gừng Hồng Nhật có màu hồng tươi sáng và bắt mắt. Các củ gừng Hồng Nhật thường được thu hoạch vào mùa hè và đầu mùa thu, khi còn trẻ và còn bị bao phủ bởi lá. Từng củ gừng Nhật nhỏ xíu, giống như những bông hoa nở rực rỡ, chính điều này đã tạo nên sự độc đáo và thu hút của nó trong nền ẩm thực.

Những công dụng của gừng hồng

Công dụng đầu tiên và phổ biến nhất của gừng hồng chính là hỗ trợ tiêu hóa. Những chất có trong gừng Hồng giúp kích thích tiêu hóa và giảm cảm giác khó tiêu, đầy bụng sau khi ăn. Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề về tiêu hóa hoặc hay bị chuột rút sau bữa ăn, thì việc sử dụng gừng hồng như một phần trong chế độ ăn uống sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này.

Một công dụng đặc biệt khác của gừng hồng Nhật là khả năng giúp giảm đau và chống viêm. Các hợp chất có trong gừng hồng có tác dụng giảm bớt sưng tấy và giảm đau hiệu quả, làm giảm các triệu chứng của viêm khớp và viêm xoang. Nếu bạn đang gặp vấn đề về đau nhức cơ, khớp hoặc đau đầu, hãy thử sử dụng gừng hồng như một biện pháp tự nhiên để giảm đau và cải thiện sức khỏe.

Ngoài ra, gừng hồng Nhật còn có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch. Nhờ vào chất gingerol và các hợp chất chống oxi hóa, gừng hồng giúp củng cố hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh vi rút và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Thêm vào đó, gừng hồng còn có khả năng giúp giải độc cơ thể và làm sạch các chất độc hại.


Tên nhà cung cấp:
Vietphufood
Địa chỉ:
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi