Thị Trường Sỉ
...

Kem nâng ngực và nở ngực upsize giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem nâng ngực và nở ngực Upsize được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia Nga có hơn 20 năm kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực làm đẹp cho chị em.

Với nguồn gốc từ các thành phần thiên nhiên, kem Upsize giúp tăng kích cỡ vòng ngực hiệu quả, lành tính, phù hợp với cơ địa phái đẹp Á Đông. Từ các thảo dược thiên nhiên, kem tạo sự mát dịu an toàn khi sử dụng. Các dưỡng chất thấm sâu tác động trực tiếp vào các lớp mô ngực, đẩy mạnh quá trình sản sinh estrogen. Đồng thời đào thải mô mỡ thừa ra khỏi cơ thể, giúp cơ ngực săn chắc. 

Giải pháp cho vòng 1 đầy đặn mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ với Kem Nâng Ngực và Nở Ngực Upsize. Tại Lucyshop bạn được mua hàng với giá CỰC HẤP DẪN mà sản phẩm đảm bảo.

Ngực bắt đầu săn chắc và gọn gàng hơn, kích thước bộ ngực tăng 1-2 size mà không có tác dụng phụ gì cả Kem Upsize có những thành phần gì?

Dầu tinh chất hoa hồng: hiệu quả trong việc tăng khả năng đàn hồi, xóa vết rạn da và ngăn sự hiện của chúng Chiết từ rễ cây Pueraria Mirifica có tác dụng dưỡng ẩm, bảo vệ làn da Deoxymiroestrol giúp trẻ hóa, đồng thời giúp vòng 1 đầy đặn nở nang.

Kem Nở ngực và Nâng Ngực Upsize có tác dụng gì? Kem Upsize thẩm thấu sâu giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Giúp cải thiện rõ rệt tình trạng chảy sệ và nâng chỉnh hình vùng ngực. Khiến quá trình lão hóa tiến triển chậm hơn và làm hồng nhũ hoa, da trở lên mịn màng hơn. Xóa tan vết rạn trên da. Kem nâng ngực Upsize làm cho vùng ngực săn chắc và cải thiện hình dạng của vú, làm cho nó tròn trịa hơn. Bắt đầu tái tạo, sản sinh các tế bào vú. Cung cấp phương pháp chăm sóc bảo vệ vùng ngực.

Ưu điểm của kem nâng ngực Upsize: Kem nở ngực Upsize có thành phần 100% từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả Kem Upsize phù hợp với mọi độ tuổi nữ giới trên 18 tuổi Kem đạt hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc làm đẹp.

Tác dụng sau 3 – 4 tuần sử dụng Ngực trẻ hóa từ 5 - 10 năm


Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
LucyShop
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi