Thị Trường Sỉ
...

kem ủ tiêu mỡ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
GIỚI THIỆU VỀ KEM Ủ TIÊU MỠ TRƯƠNG GIA HÂN

★☞ Kem tiêu mỡ TRƯƠNG GIA HÂN được bài chế từ bài thuốc đông y kết hợp một số loại thảo dược thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe mà không gây phản ứng phụ. Sản phẩm đã được đăng ký độc quyền và giấy kiểm định chứng nhận y tế về an toàn cho sản phẩm.

★☞ Thành phần chính của kem chủ yếu là từ Gừng, Ớt, Trà xanh, kết hợp với công nghệ chăm sóc da độc đáo sẽ làm đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể, giúp da tăng tính đàn hồi và trở nên săn chắc.

★☞ Sau những lần sinh nở, vùng bụng của bạn sẽ không còn thon gọn như hồi con gái, xuất hiện những vết nhăn, thâm, rạn gây khó chịu... Kem sẽ có tác dụng thu gọn vùng bụng xồ xề cho các bạn, phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm săn chắc da, xóa mờ vết rạn.

★☞ Sản phẩm được sử dụng cho toàn bộ cơ thể, nhất là những chỗ tích tụ nhiều mỡ như cổ tay, cánh tay, bụng dưới, eo, mông, đùi

★☞ Dùng được cho cả Nam & Nữ

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

① Lấy một lượng kem vừa phải khoảng 3 – 4 ml, và xoa bóp đều đặn vào những vùng tích mỡ muốn giảm trên cơ thể. Sức nóng và tác dụng của kem sẽ được bạn cảm nhận chỉ sau từ 10 đến 20p.

② Thời điểm tốt nhất để sử dụng sản phẩm là khi bạn cảm thấy đói bụng hay sau khi tắm xong. Vì khi đói, các cơ quan trong cơ thể bạn sẽ xả mỡ để tạo năng lượng cho cơ thể. Còn sau khi tắm xong, là lúc các lỗ chân lông của bạn được nở to nhất giúp các hoạt chất dễ dàng thấm sâu vào da phát huy tác dụng.

③ Bạn nên kết hợp massage sau khi thoa kem khoảng 15 phút. Mức độ massage sẽ tùy thuộc vào cơ địa từng người, lượng kem và cách sử dụng.

④ Hiệu quả sẽ càng rõ rệt hơn khi bạn sử dụng sản phẩm kết hợp cùng các dụng cụ hỗ trợ như đai rung, đai quấn nóng hay quấn túi ni-lông bọc thức ăn ...

LƯU Ý

① Không được bôi lên mắt, các vùng da mỏng và vết thương hở.

② Không nên bôi kem quá dầy, sẽ gây lãng phí và hiệu quả không cao Chỉ từ 3-4ml cho mỗi lần sử dụng.

③ Chống chỉ định với người bị mẫn cảm với thành phần của thuốc.

④ Hãy rửa sạch bằng nước và ngưng dùng ngay sản phẩm nếu có dấu hiệu phồng rộp, bỏng rát.
Đối với phụ nữ đang cho con bú, đặc biệt chú ý khi bôi kem lên phần ngực

Kem ủ tiêu mỡ TRƯƠNG GIA HÂN sẽ làm bạn yên tâm và sử dụng chỉ sau 3 ngày sẽ cảm nhận được ngay hiệu quả. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi vòng eo của mình nhanh chóng giảm xuống. Nếu kiên trì sử dụng đều đặn bạn sẽ dần dần lấy lại được vòng eo
mình đang dùng và thấy hiệu quả nên bán giúp chị em phụ nữ mẹ xề sau xinh lấy lại vóc dáng ạ
mn ai có người quen bạn bè gt giúp em nhé đảm bảo không độc hại và không tác dụng phụ nhé
Tên nhà cung cấp:
Kem tan mỡ Trương Gia Hân
Địa chỉ:
H. Mai Sơn, Sơn La
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi