Thị Trường Sỉ
...

Mặt Nạ Siêu Cấp Ẩm Thải Độc Da Từ Sứa Biển JM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Mặt Nạ Siêu Cấp Ẩm Thải Độc Da Từ Sứa Biển JM Solution Active Jellyfish Vital Mask- Thương hiệu :Jm Solution- Xuất xứ : Hàn Quốc- Dung tích : 33ml- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da
   "Mặt nạ được xem như vị cứu tinh đối với làn da bạn".   Đối với nhiều chị em phụ nữ, mặt nạ giấy dường như trở thành “vật bất ly thân” phải có ở nhà hoặc thậm chí là đồ dùng cá nhân quen thuộc có trong túi xách bởi vì sự tiện lợi, dễ sử dụng. Mặt nạ giấy là bước bổ sung dưỡng chất hoàn hảo nhất cho làn da. Việc dùng mặt nạ 2,3 lần 1 tuần là cách tốt nhất để giữ cho da đủ ẩm và luôn tươi trẻ, rạng rỡ. Đây chính là bí quyết làm đẹp của nhiều bạn trẻ. Mặt nạ giấy vừa dưỡng da nhanh chóng, tiện lợi lại hiệu quả rõ rệt ngay lập tức nên bất cứ cô gái nào cũng nên có vài miếng mặt nạ trong tủ lạnh để thư giãn, dưỡng da nhé.
   Mặt Nạ Cao Cấp Chuyên Dưỡng Ẩm & Nâng Cơ Cho Da JM Active Jellyfish Chiết Xuất Từ Sứa Biển là dòng mặt nạ mới toanh vừa được ra mắt của JMsolution giúp phục hồi và tái tạo sức sống cho làn da nhanh chóng nhờ vào lượng ẩm dồi dào từ sứa biển. Bên cạnh đấy, bạn sẽ làn da sáng lên trông thấy. Nếu bạn kiên trì sử dụng một thời gian, ngắn thôi là bạn có thể cảm nhận được sự mịn màng, tươi mới của làn da, các dấu hiệu lão hóa cũng được cải thiện đáng kể.
***Thành phần: - Chiết xuất từ sứa: Mang đến khả năng cấp ẩm hoàn hảo và lấp đầy sức sống cho làn da căng tràn khỏe mạnh nhất.- Chứa tinh chất thạch bổ sung với hydrat hóa phong phú giúp da săn chắc, tăng cường khả năng đàn hồi của da.- Kết hợp Collagen thủy phân từ cá sẽ bổ sung nguồn năng lượng cho da. Cải thiện độ đàn hồi cho làn da trở nên mịn màng và căng mọng.- Phân tử Acid Hyaluronic có khả năng giữ ẩm gấp 3 lần trọng lượng của chính nó. Giúp hình thành màng bảo vệ da trước các tác nhân có hại từ môi trường. Đồng thời chăm sóc hàng rào độ ẩm cho da mềm mại hơn.- Chiết xuất từ lá cây Mugwort, Glucose và hoa cúc cung cấp nguồn năng lượng cho làn da nhạy cảm. Giúp ngăn chặn sự bay hơi và dưỡng ẩm cho làn da khỏe mạnh đầy sức sống.
***Công dụng:- Làm dịu da tức thì, giúp lấp đầy độ ẩm và cung cấp sức sống cho làn da khỏe mạnh- Nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô.- Làm giảm quá trình lão hóa da, cải thiện độ đàn hồi và kết cấu da mang đến cho bạn làn da trở nên mịn màng và căng mọng.- Kháng khuẩn tốt, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.- Làm lành các tốn thương của da mà không để lại sẹo thâm.- Se khít lỗ chân lông .- Hình thành và củng cố hàng rào độ ẩm bảo vệ da trước các tác nhân có hại từ môi trường- Giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo và trao đổi chất, giúp phục hồi và tăng cường các chức năng bảo vệ của da.- Cung cấp cho da một khối lượng khoáng chất hữu ích và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho hoạt động bình thường của các quá trình trao đổi chất trong lớp biểu bì.
***Hướng dẫn sử dụng:- Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, sử dụng nước hoa hồng cân bằng độ PH cho làn da.- Lấy mặt nạ ra khỏi túi giấy, đặt mặt nạ cẩn thận vào đúng vị trí trên khuôn mặt.- Thư giãn từ 15 - 20 phút, sau đó gỡ mặt nạ ra và vỗ nhẹ.- Kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được hấp thụ vào sâu bên trong da.- Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da theo thứ tự của mỗi ngày.- Đắp mặt nạ khoảng 2 - 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả dưỡng da tốt nhất.
Tên nhà cung cấp:
Tạp hoá đặc biệt 6868
Địa chỉ:
H. Yên Phong, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi