Thị Trường Sỉ
...

Máy rửa xe Kenmax KM180 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

5 ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA MÁY XỊT RỬA KENMAX KM180 KHIẾN "ẺM" LUÔN TRONG TÌNH TRẠNG CHÁY HÀNG!!!

SIÊU MẠNH MẼ

Sản phẩm sử dụng MOTOR TỪ với công suất 1.800W, sử dụng điện áp tần số 220/50 V-Hz cho áp lực phun nước từ 80 – 120 Bar. Nhờ sự linh hoạt đó mà máy không chỉ phục vụ tốt cho việc rửa xe, mà bạn còn có thể sử dụng để xịt rửa sân vườn, vệ sinh chuồng trại,... với tia nước xòe, lực phun thấp còn giúp vệ sinh các vật dụng trong gia đình như máy điều hòa, các dụng cụ, vệ sinh máy lạnh, phun xịt rửa băng chuyền, bụi bẩn công nghiệp,...

TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Máy có ưu điểm lớn là khả năng tiết kiệm lượng nước và điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả vệ sinh mạnh mẽ. Tùy vào mức độ vết bẩn và khu vực xịt rửa mà bạn có thể điều chỉnh đầu súng phun cho phù hợp với các kiểu tia nước và lực phun khác nhau, tiết kiệm nước và đạt hiệu quả vệ sinh tốt hơn.

LINH KIỆN CỰC CHẤT LƯỢNG

Toàn bộ linh kiện và quy trình sản xuất đều của Nhật Bản đảm bảo sự tỉ mỉ, chính xác trong từng chi tiết cho một dụng cụ chất lượng và bền bỉ hoạt động ổn định qua nhiều năm với tuổi thọ dài hơn gấp nhiều lần so với các máy móc cùng loại.

THIẾT KẾ TINH TẾ VÀ ĐẸP MẮT

Sản phẩm có trọng lượng khoảng 12kg rất nhỏ gọn và tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng, sản phẩm có thiết kế mẫu mã sắc sảo, bắt mắt, mà vẫn đảm bảo tính tiện dụng cao.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Mô tơ từ

Công suất: 1.800W

Lưu lượng nước: 330l/h

Áp suất định mức: 80bar

Áp suất tối đa: 120bar

Tên nhà cung cấp:
TNT HP
Địa chỉ:
Q. Lê Chân, TP Hải Phòng
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi