Thị Trường Sỉ
...
Phương namhihi
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
2 theo dõi
24 liên hệ
67% phản hồi

Nước hoa ador for him giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
65.000₫
10 - 49 Lọ
35.000₫
50 - 99 Lọ
25.000₫
100 Lọ
Mua ít nhất: 10 Lọ
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Phương namhihi
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sản phẩm2
Người theo dõi2
Lượt liên hệ24
Tỷ lệ phản hồi67%
Danh mục cửa hàng
Công dụng của nước hoa kích dục nữ Ardor For Him

Nước hoa kích dục nữ Ardor For Him chỉ với một vài hơi xịt, mùi hương sẽ lan toả khiến nữ giới hít phải sẽ làm họ có những ham muốn và bị kích thích nhanh và mạnh. Nước hoa sẽ kích thích hormone sinh lý trong cơ thể nữ giới gia tăng cao hơn, họ sẽ có những rạo rực và thèm khát tình dục, lúc này nữ giới sẽ chủ động lao vào bạn tình của mình để được thỏa mãn mọi khát khao đang lan toả bên trong cơ thể.

Khi nước hoa phát huy tác dụng chỉ với vài sự mơn trơn nữ giới sẽ bỏ qua mọi sự e ngại mà phối hợp với nam giới người chồng của mình ân ái thật sự cuồng nhiệt. Họ có thể hợp tác để yêu với nhiều tư thế mới, tinh thần của các cặp đôi sẽ tràn đầy sự hứng thú, thăng hoa hơn, yêu một cách thật cuồng nhiệt. Cuộc yêu sẽ được nước hoa hỗ trợ kéo dài lâu hơn, giúp các cặp đôi lên đỉnh được nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Với việc sử dụng Ardor For Him sẽ tạo hưng phấn liên tục trong cuộc yêu, các cặp đôi sẽ ân ái kịch liệt hơn, bỏ qua mọi rào cản và không thể kiểm soát được ham muốn của bản thân. Từ đó cuộc yêu sẽ đạt được sự thăng hoa và có thêm những khoái cảm lạ lẫm. Cuộc yêu sẽ trở nên êm ái, có thêm nhiều cảm xúc tích cực, làm cho tinh thần của các cặp đôi thêm nhiều vui vẻ và thoải mái hơn.

Tên nhà cung cấp:
Phương namhihi
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi