Thị Trường Sỉ
...
My Pham Si VK
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
31 liên hệ
100% phản hồi

Nước Hoa Guility ( Nam ) giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Mua ít nhất: 10 Chai
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
My Pham Si VK
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm16
Người theo dõi2
Lượt liên hệ31
Tỷ lệ phản hồi100%


Guility – mẫu nước hoa nam chính hãng này của Charme chính là thứ vũ khí lợi hại khi các bạn nam muốn sở hữu cho mình một hương thơm riêng biệt. Với hương thơm táo bạo đầy khiêu khích, Charme Guility nhanh chóng tạo nên môt làn sóng mạnh mẽ và tiên phong trong việc chọn ra mùi hương chuẩn mực cho các quý ông thành đạt với phong cách vô cùng quyến rũ.

Những ai yêu thích Nước hoa Charme Guility là những người có nhiều khía cạnh thú vị trong cuộc sống: họ tuyệt vời, năng nổ, can đảm theo đuổi đam mê, đôi khi ngang ngược, bất chấp, khó đoán và sẵn sàng đón nhận bất cứ điều gì đến với họ. Điểm thu hút ở họ chính là bản năng: họ thích phiêu lưu vào những chốn nguy hiểm, đối với họ không có gì là thỏa mãn cho chủ nghĩa khoái lạc thanh xuân của họ, những con người thích rong ruổi khắp mọi nơi để tận hưởng một cảm giác phiêu bồng bay bỗng.

Tên nhà cung cấp:
My Pham Si VK
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi