Thị Trường Sỉ
...

Phấn em bé giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
👼🏻𝐏𝐡𝐚̂́𝐧 𝐭𝐡𝐨̛𝐦 𝐉𝐨𝐡𝐧𝐬𝐨𝐧 𝐁𝐚𝐛𝐲 𝐏𝐨𝐰𝐝𝐞𝐫👼🏻
35k
🍶𝐃𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐢́𝐜𝐡: 380g
✈️𝐗𝐮𝐚̂́𝐭 𝐱𝐮̛́: 𝐓𝐡𝐚́𝐢 𝐋𝐚𝐧🇹🇭🇹🇭🇹🇭

🔥Nhiều người vẫn nghĩ rằng, phấn rôm và trẻ em sinh ra là dành cho nhau. Nhưng không, phấn rôm cũng có thể dành cho mọi nhà và tỉ thứ trên đời. Điển hình là 10 công dụng thần thánh dưới đây:

1. 𝗧𝗿𝗮𝗻𝗴 đ𝗶𝗲̂̉𝗺 𝗱𝗮̀𝘆 𝗺𝗶: Sau khi chuốt mascara hãy dặm thêm một lớp phấn rôm và chuốt tiếp một lớp mascara là xong nhé.
2. 𝗚𝗼̛̃ 𝗿𝗼̂́𝗶 𝘃𝗼̀𝗻𝗴 𝘁𝗿𝗮𝗻𝗴 𝘀𝘂̛́𝗰: Rắc một chút phấn rôm vào nút thắt, sau đó dùng ngón tay vê nhẹ mối thắt và gỡ nhẹ là xong.
3. 𝗖𝗮̂́𝗽 𝗰𝘂̛́𝘂 𝗰𝗵𝗼 đ𝗮̂̀𝘂 𝗯𝗲̂́𝘁: Nếu chưa có thời gian gội đầu hãy rắc một chút phấn rôm lên tóc, nhẹ nhàng mát-xa vào tận chân tóc và da đầu. Sau đó chải sạch phấn bám trên tóc đi là bạn đã có mái tóc sạch dầu.
4. 𝗧𝗮̂̉𝘆 𝘃𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̂̉𝗻 𝗾𝘂𝗮̂̀𝗻 𝗮́𝗼: Rắc phấn rôm lên cả hai mặt của vải, vò nhẹ vào vết bẩn, sau đó để khoảng 1 tiếng. Và cuối cùng giặt giũ như bình thường là được.
5. 𝗣𝗵𝘂̉𝗶 𝗰𝗮́𝘁 𝗼̛̉ 𝗰𝗵𝗮̂𝗻 𝘃𝗮̀ 𝗴𝗶𝗮̀𝘆: Đi biển, khó chịu nhất là cát cứ dính vào chân và giày. Lúc này, bạn chỉ cần rắc một chút phấn rôm, cát sẽ tự động rơi ra mà không cần phải đụng tay chân nhiều.
6. 𝗧𝗮̣𝗼 𝗺𝘂̀𝗶 𝘁𝗵𝗼̛𝗺 𝗰𝗵𝗼 𝗴𝗮 𝘁𝗿𝗮̉𝗶 𝗴𝗶𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴: Rắc lớp phấn rôm mỏng lên bề mặt ga trải giường. Phấn rôm sẽ có tác dụng hút ẩm, đem lại cảm giác tươi mới, sạch sẽ.
7. 𝗟𝗮̀𝗺 𝗺𝗼̛́𝗶 𝗮́𝗼 𝗱𝗮: Muốn áo da trông mới hơn, hãy rắc một chút phấn rôm lên bề mặt, sau đó lấy vải siêu sợi để đánh bóng.
8. 𝗖𝗵𝗮̉𝗶 𝗹𝗼̂𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗼 𝘁𝗵𝘂́ 𝗰𝘂̛𝗻𝗴: Để lông chó mèo mượt mà hơn, bạn có thể rắc trực tiếp phấn rôm lên cơ thể, sau đó nhẹ nhàng mát-xa nhé.
9. 𝗛𝗼̂̃ 𝘁𝗿𝗼̛̣ 𝘄𝗮𝘅 𝗹𝗼̂𝗻𝗴: Trước khi wax lông, rắc một chút phấn rôm vào da sẽ giúp cho lớp wax bám vào da chặt hơn, bạn cũng sẽ cảm thấy ít đau hơn.
10. 𝗞𝗵𝘂̛̉ 𝗺𝘂̀𝗶 𝗻𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝘁𝗶𝗲̂̉𝘂 𝗰𝗵𝗼́ 𝗺𝗲̀𝗼: Khi thảm hay đồ đạc bị ngấm nước tiể
Tên nhà cung cấp:
SỈ MỸ PHẨM NƯỚC HOA
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi