Thị Trường Sỉ
...

Quần short kaki trắng sữa giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

Những chiếc quần short hay quần âu gam màu tối như đen, tím than đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu khiến họ trông mạnh mẽ và cá tính hơn đồng thời còn giúp họ dễ dàng lạ chọn được một chiếc áo phông đơn giản nhưng lại vô cùng ăn vào nhau. Tuy nhiên, định nghĩa về thời trang là không phải đi theo lối mòn, nó thay đổi liên tục và buộc con người cũng phải thay đổi phong cách ăn mặc cùng với nó. Nếu bạn trông thấy một anh chàng với một chiếc quần short đen, áo polo màu, bạn sẽ cho rằng anh chàng đó có guu ăn mặc đơn giản nhưng đẹp. Tuy nhiên, để trở nên thu hút hơn, phái mạnh cần tạo cho mình một dấu ấn khác biệt, tinh tế và hiện đại. Đó là điều mà chiếc Quần short kaki trắng sữa sẽ mang lại.

Những chiếc quần short nam màu trắng sữa hay trắng kem đều thể hiện được tính chất của nó qua tên , nhẹ nhàng, mềm mỏng nhưng không kém phần quyền lực. Gam màu tưởng chừng như chỉ thông dụng với phái đẹp qua những chiếc váy nhẹ nhàng thướt tha thì nay lại được vận dụng vào những chiếc quần short nam. Trước hết là về xu hướng thời trang, sau những gam màu trầm tối, sự lên ngôi của những gam màu pastel cũng đang được cánh mày râu lựa chọn và với Quần short kaki trắng sữa, phong cách thời trang của phái mạnh cũng đang được đầu tư và khẳng định hơn nữa.

Màu trắng sữa trên chất vải kaki tạo nên bề mặt vải nhẵn, trẻ trung và hiện đại. Chất liệu kaki có độ co dãn nhẹ, độ thấm hút tốt cùng độ bền màu cao giúp bạn thoải mái vận động, tự tin và năng động hơn bao giờ hết. Quần short kaki trắng sữa sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thông thoáng và không bị gò bó hay bí bách một chút nào.

Bên cạnh đó, form dáng quần ôm nhẹ, ống đứng càng giúp cho Quần short kaki trắng sữa được yêu thích hơn cả. Form quần hiện đại, không kén chọn người mặc giúp phái mạnh khoe được cá tính cũng như sự mạnh mẽ vốn có của mình. Độ dài vừa phải đúng xu hướng giúp các chàng trai ăn mặc đúng điệu và thời thượng hơn. Những đường may tinh tế, chắc chắn càng làm tăng thêm điểm cộng cho chiếc quần short thời trang này

Tên nhà cung cấp:
Công ty may Amiro
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi