Thị Trường Sỉ
...

Quần lót nữ không đường viền điều hòa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hiện nay thời tiết ngày càng nắng nóng kéo dài, nên những chiếc quần lót nữ xấu, khi chị em phụ nữ mặc sẽ luôn cảm thấy bị bí, nóng, khó chịu. Nên những chiếc quần lót nữ không đường viền sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn ngay từ lúc này. Thiết kế đẹp, chất liệu mát, khi mặc nhẹ nhàng cảm giác nhẹ như không mặc sẽ là lựa chọn cho bạn mặc trong hè 2017 này. Xu hướng hot hit quần lót không đường may gây t được giới trẻ tin dùng. Với thiết kế quần lót nữ không có những đường gân may, đường viền cứng gây khó chịu, quần lót nữ không đường may được xưởng may đồ lót nữ thiết kế đặc biệt liền một mảnh vải để tạo sự thoải mái nhất, êm mịn, mát lạnh nhất cho bạn trong ngày hè nắng oi ả. Thiết kế quần lót không đường may với chất liệu đúc mát lạnh khi bạn mặc sẽ mang đến sự quyến rũ hoàn hảo nhất.

 Beauty Chipi có rất nhiều mẫu quần lót nữ đúc không đường may đang là xu hướng hot quần lót nữ, đồ lót bralette, đồ bơi nữ, đồ tập nữ được chị em phụ nữ yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Do đó, khi mặc những chiếc quần chip nữ thiết kế này cùng với chất liệu đúc mát lạnh và rất mềm mại, co giãn nhẹ sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và năng động hơn. Đặc biệt, đồ lót nữ hcm thiết kế không kém phần gợi cảm để đem đến cho bạn sự quyến rũ hoàn hảo. Bạn gái sẽ không sờ thấy một đường gân lộ ra bên ngoài khi kết hợp với những chiếc legging nữ, váy ôm body, thiết kế không hề có một đường chỉ thừa nào hay bất cứ một đường may nào trên chiếc quần lót nữ độc đáo tinh tế này.

Tên nhà cung cấp:
HuyenThuong Shop
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi