Thị Trường Sỉ
...

Sâm Nhung Hoàn Seng Yong Wan giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sâm Nhung Hoàn Seng Yong Wan là gì?
Sâm Nhung Hoàn Seng Yong Wan được sản xuất tại công ty Wei Shan (M) Sdn Bhd (Malaysia). Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên, phù hợp với thể trạng người Việt, Với dạng bào chế là dạng rất dễ sử dụng, thực phẩm chức năng Sâm Nhung Hoàn Seng Yong Wan được nhiều người tiêu dùng nhận thấy có hiệu quả tăng cân tốt. Các thành phần được phối hợp sử dụng trong sản phẩm này bao gồm:

Cao bạch truật.
Lộc nhung.
Phục thần.
Mạch nha.
Trần bì.
Liên nhục.
Sa sâm.
Táo nhân.
Mật ong.
Nhân sâm.
Sâm Nhung Hoàn Seng Yong Wan giá bao
Sâm Nhung Hoàn Seng Yong Wan có tác dụng gì?
Nếu muốn điều trị đươc gốc rễ việc gầy thiếu cân của bạn, bạn cần phải hiểu nguyên nhân tại sao bạn không dễ dàng tăng cân được trước đã.

Có rất nhiều nguyên nhân gây thiếu cân ở cả trẻ em và người trưởng thành. Trong số đó phải kể đến các nguyên nhân sau: chất dinh dưỡng bổ sung hàng ngày thiếu, ít vận động thể lực, ăn quá nhiều một loại thức ăn trong thời gian dài, hệ miễn dịch suy yếu gây ăn không ngon, ngủ không yên, ốm vặt nhiều…

Sâm Nhung Hoàn Seng Yong Wan cải thiện cân nặng của bạn một cách tự nhiên nhờ khắc phục tất cả các tình trạng trên.

Với thành phần Bạch truật, Sa sâm, Mạch nha có khả năng bổ sung các enzym cần thiết cho tiêu hóa, các protein, vitamin cùng nhiều dược chất có hoạt tính sinh học khác, Sâm Nhung Hoàn Seng Yong Wan giúp người dùng tiêu hóa tốt hơn, trị chứng ăn uống khó tiêu và còn cải thiện tình trạng đi ngoài, lỵ, viêm ruột của người bệnh, đặc biệt là trẻ nhỏ. Cụ thể Bạch truật từ thời xưa đã được coi là vị thuốc quý dùng cho đế vương ngày xưa, dùng chủ trị viêm loét dạ dày tá tràng, chống viêm, tăng cường giải độc gan bảo vệ cơ thể. Sa sâm theo một số nghiên cứu đã được công bố có chất diệp lục tố tăng cường hệ miễn dịch, có nhóm chất saponin giải độc cơ thể, tăng cường sinh lý, phòng chống ung thư; có nhóm chất flavonoid chống oxy hóa… Dược liệu Mạch nha là hạt đã lên men của cây Đại mạch, chứa nhiều enzym tốt làm tăng cường sự hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp người dùng hấp thu tốt hơn, ăn ngon hơn.

Các dược liệu Nhân sâm y học cổ truyền đã chứng minh có tác dụng đại bổ, chủ trị tì vị hư yếu, ăn không ngon miệng, rối loạn tiêu hóa biếng ăn, đặc biệt là ở trẻ em. Ngoài ra, các nghiên cứu của y học hiện đại cũng chứng minh nhiều tác dụng khác của Nhân sâm như: hỗ trợ ổn định đường huyết (nghiên cứu của Giáo sư Kimura đại học Toyama ở Nhật Bản); hỗ trợ giảm căng thẳng mệt mỏi và stress (tư liệu từ báo cáo trong Hội thảo dược học quốc tế lần II tại Czechoslovakia (1963)); hỗ trợ phòng chống và điều trị các bệnh huyết áp, tim mạch (Giáo sư C. N. Joo, đại học Yonsei – Hàn Quốc).

Lộc nhung cũng là một thành phần dược liệu quý hiếm của sản phẩm này, Đông y từ lâu đã sử dụng được liệu này trong các bài thuốc bổ thận tráng dương, và chữa các bệnh về máu; Tây y sau khi nghiên cứu các thành phần của thuốc này cũng đưa đến kết luận có thể sử ụng Nhung hươu giúp tinh thần khỏe mạnh sảng khoái, ăn ngon hơn, lợi niệu, giảm các bệnh về xương khớp và tim mạch.

Ngoài ra, Trần bì, Mật ong và Táo nhân giúp ăn tốt, điều vị cũng là những cách để giúp người bệnh ăn ngon hơn.

Tên nhà cung cấp:
Sức Khoẻ Only
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi