Thị Trường Sỉ
...
Lagivado
TP. Thái Bình, Thái Bình
0 theo dõi
100% phản hồi

Sữa Rửa Mặt Lagivado giá sỉ - giá bán buôn

246.000₫
5 - 15 Tuýp
233.000₫
16 - 25 Tuýp
212.000₫
26 Tuýp
Mua ít nhất: 5 Tuýp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Lagivado
TP. Thái Bình, Thái Bình
Sản phẩm9
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Sữa rửa mặt -Lagivado Creamy Foam Cleanser
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Lagivado
HSD: 3 năm từ NSX

- Công dụng của SRM đối với làn da của bạn- có  3 tính năng tiêu biểu đó là: Làm sạch, giữa ẩm và không gây dị ứng
+ Làm sạch da: SRM Lagivado sẽ giúp da của bạn loại bỏ các loại bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn. Đối với các bạn thường xuyên trang điểm, SRM Lagivado sẽ làm sạch lớp trang điểm nặng nề bám trên da mặt, từ đó làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da khô thoáng và có khoảng thở. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng góp phần bảo vệ làn ra khỏi các tác nhân gây mụn, vi khuẩn không thể thâm nhập giúp da không bị viêm nhiễm.
+ Giữ ẩm: sự kết hợp giữa Pentavitin, Betaine và các thành phần khác có trong SRM Lagivado không những có công dụng làm sạch da mà còn bảo vệ và dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị khô mà còn mềm mại, căng mướt.
+ Không gây dị ứng: SRM Lagivado  áp dụng công thức an toàn, lành tính không chứa các hóa chất gây hại cho da nên rất an toàn khi sử dụng, không gây kích da mà hoàn toàn đem lại cảm giác dể chịu khi sử dụng.

- Thành phần: SRM Lagivado chứa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên tốt cho da như:
+ Betane: là một Axit amin giúp liên kết hydro từ đó duy trì độ ẩm cho da.Giúp da mịn màng, hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng. Ngoài ra , còn giúp cân bằng dầu và độ ẩm, góp phần giữ vững hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.
+ Lactobacillus/Milk Ferment Filtrate: có công dụng ngăn ngừa dị ứng, giúp giảm viêm và loại bỏ các chất độc hại, trả lại cho bạn làn da hồng hào, khỏe mạnh tự nhiên.
+ Tropical Fruit Extract: Chiết suất từ trái cây nên rất giàu vitamin và magiê giúp da tươi trẻ. Kích hoạt chức năng tế bào da và giàu chất chống oxy hóa. Hạn chế tổn thương góp phần cải thiện làn da lí tưởng.

- Cách sử dụng
Bước 1: Làm ướt da mặt.
Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông
Bước 3: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây, bạn không nên để sữa lâu quá trên da mặt.
Bước 4: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm
Nên thực hiện đều đặn 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để thu được kết quả tốt nhất.

NPP Mỹ phẩm Hàn Quốc Lagivado Hằng Tuấn
Tuyển NPP ĐC, TĐL, ĐL, CTV toàn quốc
/ : –

#mỹ_phẩm_hàn_quốc #mỹ_phẩm_hàn_quốc_cao_cấp #mỹ_phẩm_hàn_quốc_chính_hãng #mỹ_phẩm_Hàn_Quốc_xách_tay #my_pham_han_quoc #my_pham_han_quoc_cao_cap #my_pham_han_quoc_chinh_hang #my_pham_han_quoc_xach_tay #mỹ_phẩm_an_toàn_cho_da #my_pham_an_toan_cho_da #mỹ_phẩm_chăm_sóc_da_mặt #my_pham_cham_soc_da_mat #shop_mỹ_phẩm_uy_tín #shop_my_pham_uy_tin #Sữa_rửa_mặt_cho_da_dầu #sữa_rửa_mặt #sữa_rửa_mặt_hàn_quốc #sữa_rửa_mặt_cho_da_nhạy_cảm

Tên nhà cung cấp:
Lagivado
Địa chỉ:
TP. Thái Bình, Thái Bình
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi