Thị Trường Sỉ
...
Phân Phối Tã Và Giấy Ướt Sài Gòn
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
18 theo dõi
233 liên hệ
13% phản hồi

Tã quần Gou cao cấp gói trung M22/L20/XL/18 giá sỉ - giá bán buôn

109.000₫
3 - 12 Lốc
104.000₫
13 - 22 Lốc
100.000₫
23 Lốc
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Lốc
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Phân Phối Tã Và Giấy Ướt Sài Gòn
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm24
Người theo dõi18
Lượt liên hệ233
Tỷ lệ phản hồi13%

Tã quần GOU SOFT DRY CAO CẤP là dòng sản phẩm mới được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại bậc nhất hiện nay, có đầy đủ chứng nhận tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.

Sản phẩm siêu mềm mỏng, siêu thấm hút, không hăm, không lằn đùi, không vón cục, không trào ngược, nhờ các công nghệ tiên tiến sau:

- CÔNG NGHỆ DẢI HẠT ƯU VIỆT: Ứng dụng công nghệ dải hạt siêu thấm tinh thể kim cương Nhật Bản: có khả năng ngậm nước gấp 40 LẦN với sợi bông, khiến chất lỏng dễ dàng thấm nhanh, dàn đều và bị khóa chặt, ngăn chặn việc thấm ngược trở lại gây ẩm ướt, khó chịu cho bé và đặc biệt chống dồn, không bị xô tã, giúp bé vận động thoải mái.

- VẠCH BÁO ĐẦY THÔNG MINH 4.0: Vạch sẽ chuyển từ màu vàng sang xanh đậm sau khi tiếp xúc với một lượng chất lỏng nhất định, hỗ trợ báo cho mẹ biết rằng bỉm của bé đã đầy và cần thay sớm.

- CÔNG NGHỆ NHIỀU NGĂN: Với hàng nghìn lõi thấm hút nhỏ giúp tăng tốc độ thấm hút, cho bề mặt khô thoáng, tăng lượng lưu trữ và thời gian sử dụng.

- LỚP NGĂN TRÀN KÉP: giúp chống tràn tối ưu.

- HỆ THỐNG THOÁT KHÍ THÔNG MINH: với 15.000 lỗ thoát khí từ trong ra ngoài giúp đẩy hơi ẩm ra bên ngoài để giữ bề mặt bỉm luôn khô thoáng cho bé thoải mái suốt ngày dài.

- HỆ THỐNG THUN CO DÃN 3 TẦNG THIẾT KẾ VỪA VẶN: ôm hông mềm mại, theo chuẩn size quốc tế, và có độ co dãn linh hoạt giúp giảm hằn trên da bé.

Tên nhà cung cấp:
Phân Phối Tã Và Giấy Ướt Sài Gòn
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi