Thị Trường Sỉ
...
Martify
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
92 theo dõi
104 liên hệ
100% phản hồi

Thùng dâu Hàn Quốc 330g (4 hộp) giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Martify
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm39
Người theo dõi92
Lượt liên hệ104
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Dâu Hàn Quốc đã bắt đầu thời điểm vào mùa. Nhắc đến dâu Hàn Quốc không thể nào không nhắc đến giống dâu “đặc trưng” của xứ sở Kim Chi - dâu tây Hàn Quốc Kuemsil. Vậy giống dâu tây Kuemsil có gì đặc biệt? Hãy cùng Kingfoodmart tìm hiểu về “nữ hoàng trái cây” Dâu tây Hàn Quốc Kuemsil nổi tiếng bạn nhé!

<figure class="image"></figure>Dâu tây Hàn Quốc Kuemsil là gì?

Dâu tây Hàn Quốc Kuemsil là một loại dâu tây nhập khẩu từ Hàn Quốc. Quả dâu tây Hàn Quốc Kuemsil nhỏ, hình dạng nón, và có màu đỏ sáng rất đẹp mắt. Trong tiếng Hàn, “Kuemsil” có nghĩa là quý giá, cành vàng lá ngọc. Cũng chính vì vậy mà dâu tây Hàn Quốc Kuemsil được đánh giá là một loại dâu tây cao cấp.

Dâu tây Hàn Quốc Kuemsil có độ ngọt cao, khoảng 11,1 ° Bx. Thịt của quả dâu tây Hàn Quốc Kuemsil có độ cứng nhẹ, không mềm. Không giống như những giống dâu khác trên thị trường, dâu tây Hàn Quốc Kuemsil được thu hoạch ở giai đoạn tầm 80% chín để đảm bảo được hương vị của quả dâu khi đến tay khách hàng.

Giống dâu Kuemsil được lai tạo giữa hai giống dâu: dâu Seolhyang và dâu Maehyang vào năm 2007. Dâu tây Kuemsil đều mang trong mình cả hai ưu điểm nổi trội của hai giống dâu trên. Tuy được lai tạo vào năm 2007, nhưng đến năm 2018 dâu tây Kuemsil mới được thương mại hoá với Quản lí Giống cây trồng Hàn Quốc (KSVS). Dâu tây Hàn Quốc Kuemsil được trồng chủ yếu ở vùng Gyeongsangnam-do.

Dâu Hàn Quốc được đóng gói sạch sẽ trong hộp nhựa, có lót miếng xốp để giảm đi các tác động vật lý. Việc đóng gói đẹp đẽ còn giúp khách hàng có thể thuận lợi mua dâu Hàn Quốc làm quà biếu tặng hoặc mua về ăn trong 1 ngày, đảm bảo độ tươi ngon.

<figure class="image">dâu Kuemsil Hàn Quốc</figure>Quả dâu Kuemsil khác gì so với các loại dâu Hàn Quốc còn lại?

Dâu Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng cao, độ ngọt và hương vị đặc trưng. Trong số đó, dâu Keumsil, dâu Maehyang, dâu Seolhyang và dâu Kingsberry là những giống dâu nổi bật, mỗi loại có những đặc điểm riêng biệt. Hãy so sánh các giống này dựa trên hình dạng, hương vị, mùi, kết cấu, kích thước, thời gian thu hoạch và giá trị dinh dưỡng của chúng nhé!

<figure class="table"> Dâu KuemsilDâu Maehyang Dâu Seolhyang  Dâu Kingsberry  Hình dángDâu Kuemsil có dáng trái tim.Dâu Maehyang cũng có hình dạng hình trái tim, quả có sự đồng đều.Dâu Seolhyang có kích thước lớn, hình trái tim, màu đỏ rực rỡ.Dâu Kingsberry có hình dạng độc đáo, lớn và dài hơn so với các giống hình trái tim truyền thống.Hương vị và mùiDâu Keumsil có vị ngọt với một chút vị chua ở hậu vị, mang lại một hồ sơ hương vị cân bằng. Chúng có mùi thơm nhẹ nhàng và đặc biệt.Dâu Maehyang nổi tiếng với độ ngọt đậm và mùi thơm nồng nàn, làm cho nó rất phổ biến với những người tiêu dùng ưa thích hương vị ngọt.Dâu Seolhyang cực kỳ ngọt và mọng nước, với mùi thơm dâu mạnh mẽ và hấp dẫn.Dâu Kingsberry được chú ý vì độ ngọt mạnh mẽ và hương vị đậm, cùng với mùi thơm mạnh mẽ và dễ chịu.Kết cấuDâu Kuemsil có độ mềm và độ cứng cân bằng, không quá mềm.Dâu Maehyang mọng nước, có sự cân bằng giữa độ mềm và độ giòn.Dâu Seolhyang mềm và mọng nước.Dâu Kingsberry cứng và mọng nước.Kích thướcDâu Kuemsil có kích thước từ trung bình đến lớnDâu Maehyang có kích thước trung bình, nhưng có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện trồng trọt.Dâu Seolhyang nằm trong số những giống dâu Hàn Quốc lớn nhất - có kích thước nổi bật hơn.Dâu Kingsberry lớn, thường lớn hơn nhiều so với các giống khác, bao gồm cả Seolhyang trong một số trường hợp.Thời gian thu hoạchThời gian thu hoạch cho dâu Hàn Quốc thường bắt đầu từ tháng 12 và có thể kéo dài đến đầu mùa xuân, khoảng tháng 4 hoặc tháng 5. Tuy nhiên, thời gian thu hoạch cụ thể có thể thay đổi một chút giữa các giống tùy thuộc vào điều kiện trồng trọt và vị trí địa lý cụ thể.</figure>Giá trị dinh dưỡng của quả dâu Hàn Quốc

Hàm lượng dinh dưỡng trong dâu Hàn Quốc rất cao. Trong mỗi 100 gram dâu Hàn Quốc, có chứa khoảng 32kcal, 1g chất xơ thiết yếu cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. Trong 200g dâu tây cung cấp 170mg kali, khoảng 2% canxi và chất sắt theo tiêu chuẩn liều lượng nên hấp thu hàng ngày

Dâu tây Hàn Quốc chứa một hàm lượng vitamin C rất cao đến mức chỉ cần ăn 6 quả dâu Hàn Quốc cũng đáp ứng được đủ lượng yêu cầu vitamin C trong ngày. So với quýt và chanh, dâu Hàn Quốc chứa lượng vitamin C cao gấp 1.5 lần - 2 lần.

Bên cạnh vitamin C, dâu Hàn Quốc giàu chất chống oxy hoá và flavonoid. Chất chống oxy giúp chống lại các gốc tự do gây lão hoá và các bệnh lí liên quan đến tim mạch và tiểu đường. Flavonoid dồi giàu trong dâu tây giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Vì vậy, dâu tây Hàn Quốc không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe.

<figure class="image">dâu Kuemsil Hàn Quốc</figure>Dâu tây Hàn Quốc Kuemsil làm được món ăn gì?

Hàm lượng đường trong dây tây Hàn Quốc Kuemsil cao, chính vì thế mà dâu tây Hàn Quốc Kuemsil có vị ngọt rất dễ ăn và có hương đào nhẹ nhàng. Dâu tây Hàn Quốc Kuemsil dùng ăn trực tiếp rất ngon, ngọt. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng dâu tây Kuemsil để chế biến thành các món salad hoặc các món tráng miệng tuỳ theo sở thích. Vì có độ ngọt cao, nên khi chế biến các món ăn trên bạn không cần phải cho quá nhiều đường để “giảm” đi vị chua của quả dâu.

Cách bảo quản dâu tây Hàn Quốc Kuemsil?
  • Dâu trong hộp đã được làm sạch trước khi đóng gói nên bạn không cần sơ chế liền sau khi mua về. Chỉ nên rửa trước khi ăn.
  • Nên bảo quản ở tủ lạnh ở nhiệt độ từ 0-4 độ C.
  • Nên bảo quản dâu trong hộp có lỗ khí hoặc trong hộp nhựa mà dâu được đóng gói vào. Hãy đảm bảo hộp thông thoáng khí để dâu không bị mau hỏng.
Dâu Hàn Quốc Kingfoodmart có ngon không?

Dâu Hàn Quốc Kingfoodmart từ nhà vườn của Hàn Quốc đảm bảo được chất lượng tươi - ngon - mới. Dâu Hàn Quốc Kingfoodmart chọn lựa đạt các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng sản phẩm thông qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về nguồn gốc và sản phẩm!

<figure class="image">dâu Kuemsil Hàn Quốc</figure>
Tên nhà cung cấp:
Martify
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi