Thị Trường Sỉ
...

Thùng nước hạt é hương chanh dây 290ml Rita giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

NƯỚC HẠT É HƯƠNG TRÁI CÂY RITA – HẠT NGỌC NƯỚC NAM

THÔNG TIN SẢN PHẨM

+ Thành phần chính: Nước tinh khiết, Đường, Nước ép trái cây, Hạt é, …

+ Đóng gói: 290ml/chai thủy tinh, 24 chai/thùng.

+ Thời hạn sử dụng: 18 tháng.       

+ Cách sử dụng: dùng trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh.

NƯỚC HẠT É HƯƠNG TRÁI CÂY RITA – HẠT NGỌC NƯỚC NAM

Hạt é hay hột é còn được gọi là Sabja, Tukmaria, có rất nhiều thành phần dinh dưỡng khi ngâm trong nước và được dùng như một loại thức uống giải khát xứ nhiệt đới. Hạt é có đặc tính chống oxy hóa, chống ung thư, chống vi rút, kháng khuẩn, chống co thắt và kháng nấm.

Nước hạt é hương trái cây RITA được làm từ công thức truyền thống với sự chọn lựa nguyên liệu cẩn thận kết hợp với hương vị trái cây nhiệt đới, tất cả tạo ra một thức uống vừa ngon ngọt, vừa mát lành, lại giàu dinh dưỡng.

Tại Rita, chúng tôi ví hạt é như một loại Hạt ngọc của nước Nam vì những công dụng tuyệt vời của hạt é mang lại cho người Việt mình. Do đó, hạt é thật xứng đáng với tên gọi ấy.

Hãy cùng thưởng thức và khám phá hương vị ngọt - mát – lành của nước hạt é hương trái cây mang Rita của chúng tôi.

CÔNG DỤNG

  1. Thanh nhiệt cơ thể, hỗ trợ chữa ho khan, đau cổ họng: hạt é được biết đến là một loại hạt có tình hàn, y học cổ truyền sử dụng hạt é để chữa các bệnh như: nóng rát cổ họng, sưng đau cổ họng, ho khan, nôn ra máu, viêm đường tiết niệu, nhức răng... Uống nước hạt é vào những ngày hè sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giải nhiệt và đánh tan cơn khát một cách nhanh chóng.
  2. Kiểm át lượng đường trong máu: Hạt é cũng có khả năng nở lớn khi gặp nước, tạo thành một lớp gel bao phủ lên trên thành ruột để làm giảm lượng đường thẩm thấu qua thành ruột tránh tình trạng lượng đường trong máu tăng cao bất thường, duy trì lượng đường huyết trong máu luôn ở mức ổn định. Với những bệnh nhân tiểu đường nên ăn hạt é thường xuyên thì sẽ làm tình trạng bệnh tiểu đường thuyên giảm hơn rất nhiều.
  3. Giảm Cholesterol, cải thiện tuần hoàn máu: Hạt é giúp loại bỏ các cholesterol xấu trong máu đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông máu nên hạn chế được tối đa việc xuất hiện các triệu chứng như nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh hơn.
  4. Hỗ trợ giảm chứng táo bón: Hạt é có chứa các chất xơ cần thiết, cùng với khả năng hút nước lớn nên khi uống vào sẽ tạo ra một lượng nước đủ lớn cho cơ thể thực hiện các chức năng giúp nhuận tràng, đồng thời đào thải các chất độc bên trong cơ thể ra ngoài.
  5. Hỗ trợ việc giữ dáng, giảm cân, giúp làm đẹp da: Hạt é có chứa chất nhầy kết hợp với các Vitamin và khoáng chất từ trái cây nhiệt đới giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, duy trì độ ẩm cho da, ngăn không bị khô da.
Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH TP VÀ NGK RITA.
Địa chỉ:
TP. Dĩ An, Bình Dương
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi