Thị Trường Sỉ
...

Trà Chùm ngây túi lọc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TRÀ VIỆT PRO – Nhà phân phối Trà Việt chính hãng chất lượng hàng đầu Việt Nam gồm các loại: Trà chùm ngây, trà đinh lăng, trà cà gai leo Thái Hưng, trà Tân Cương Thái Nguyên. Cửa hàng Trà Việt chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm Trà chính hãng – chất lượng. Đó chính là tiêu chí hàng đầu mà Trà Việt cam kết mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài sản phẩm chính là Trà chùm ngây, cửa hàng chúng tôi còn giới thiệu một số các loại trà nổi tiếng đến từ vùng đất Thái Nguyên và Thái Bình, các sản phẩm này được sản xuất và đóng gói trên dây chuyền hiện đại, sản phẩm trà Thái Nguyên được phân phối khắp cả nước, các sản phẩm có mẫu mã đẹp thích hợp cho việc làm quà tặng cho người thân. Sản phẩm bên Trà Viêt chúng tôi luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và luôn được người tiêu dùng bình chọn là “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng”.

--->> Trà chùm ngây

Tên nhà cung cấp:
Shop Trà Việt
Địa chỉ:
H. Cư Jút, Đắk Nông
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi