Thị Trường Sỉ
...

Trà gạo lứt đậu đen xanh lòng rang củi theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TRÀ GẠO LỨT + ĐẬU ĐEN XANH LÒNG
Thành phần:
- 70% Gạo lứt đỏ vụ 6 tháng
- 30 % đậu đen xanh lòng giống thuần chủng non-GMO.
Gạo & đậu được ngâm nước để trung hòa tác dụng các chất ức chế enzyme, kích hoạt nảy mầm tăng thêm dinh dưỡng sẵn có, giúp trà có hương vị thơm ngon hơn. Gạo và đậu được đãi sạch, để ráo rang trên bếp củi lửa từng loại, rang xong được hạ thổ để quân bình âm dương và tránh bị hư hỏa.
Công dụng: Trà gạo lứt & đậu đen xanh lòng giúp bổ thận, thanh nhiệt, giải độc gan, đào thải kim loại nặng độc hại, lợi tiểu, bổ huyết, điều trị thận yếu, mặt sưng phù, phong thấp tê liệt, thấp khớp, lở loét, giúp sáng mắt, điều hòa hệ thống tim mạch, chữa đau đầu, mất ngủ, phòng ngừa tiểu đường… Ngoài ra trà gạo lứt & đậu đen còn giúp làm đẹp da, chống lão hóa, giảm mụn trứng cá…, rất tốt cho phụ nữ. Người uống nước trà gạo lứt đậu đen thường xuyên sẽ có sắc tố da trắng mịn, hồng hào, sáng khỏe và ít khi nổi mụn, vóc dáng cũng luôn ở mức cân đối.
Sắc trà thật đặc để uống giúp an thần, ngủ ngon. Người hay đi tiểu đêm, tiểu rát, sỏi thận, viêm thận, viêm bàng quan, nếu dùng thường xuyên những triệu chứng khó chịu này sẽ dần biến mất. Cách sử dụng: Lấy 2-3 muỗng canh trà nấu với 1 lít nước đun sôi, hoặc hãm trà trong bình giữ nhiệt. Lưu ý tráng rửa trà qua nước sôi và đổ bỏ để nước trà trong và ngon hơn. Uống khi trà còn ấm nóng là tốt nhất.
🛒 Mời bạn mua hàng trực tiếp tại:
THỰC DƯỠNG SEN HỒNG
58 Hồ Biểu Chánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
:

Tên nhà cung cấp:
Shop thực dưỡng Sen Hồng
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi