Thị Trường Sỉ
...
NPP Thanh Mộc Hương
Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
2 theo dõi
24 liên hệ
100% phản hồi

TRỊ DỨT ĐIỂM HÔI NÁCH NAM - NỮ giá sỉ - giá bán buôn

110.000₫
5 - 9 Chai
100.000₫
10 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Chai
Tồn kho 50
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
NPP Thanh Mộc Hương
Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Sản phẩm10
Người theo dõi2
Lượt liên hệ24
Tỷ lệ phản hồi100%

Công dụng và cách sử dụng Đặc trị hôi nách nam - nữ Thanh Mộc Hương:
Công dụng: Thuốc thấm sâu vào đáy lỗ chân lông trung hòa axit béo không no làm khô dầu trên da và trắng vùng da bị thâm do dùng hóa chất khử mùi lâu ngày. Làm khô mồ hôi và khử sạch mùi khó chịu do mồ hôi gây ra. Diệt sạch vi khuẩn ký sinh gây mùi hôi.
Liều lượng và cách dùng: 01 hộp bao gồm 1 lọ xịt dạng nước và 1 lọ bôi dạng bột. 1 ngày dùng 2 lần sáng tối xen kẽ nhau bôi và xịt, buổi sáng bôi bột, buổi tối dùng xịt, khi lọ xịt hoặc lọ bột hết trước, thì dùng lọ còn lại 2 ngày 1 lần đến khi hết thì thôi.
Cách dùng lọ bột: Lau sạch nách bằng khăn ẩm, làm ướt đầu ngón tay rồi quệt vào bột, xoa đều lượng nhỏ như hạt ngô vào vùng cánh đến khi bột thấm đều là được.
Cách dùng lọ xịt: Sau khi tắm rửa vệ sinh sạch sẽ cơ thể xịt một lượng dung dịch vừa đủ quanh vùng nách rồi gập tay lại nhiều lần cho thuốc ngấm đều và khô hãy mặc áo để tránh thuốc còn ướt thấm vào áo gây vết ố khó tẩy rửa.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc Đặc trị hôi nách nam - nữ Thanh Mộc Hương:

Rửa sạch tay bằng xà bông diệt khuẩn trước khi sử dụng thuốc để tránh vùng nách bị nhiễm khuẩn từ tay.

Không được nhổ lông nách trước khi bôi thuốc, nếu nhổ thì phải để sau vài ngày lỗ chân lông liền lại rồi mới dùng thuốc.

Thuốc có tác dụng diệt vi khuẩn ký sinh và làm teo tuyến mồ hôi nhờn, thuốc có tác dụng diệt vi khuẩn kí sinh và làm teo tuyến mồ hôi nhờn dưới da nên thường sẽ có hiện tượng xót hoặc mọc mụn trong một vài ngày đầu tiên sử dụng, điều này hoàn toàn bình thường và sẽ hết sau 3-4 ngày.

Lưu ý: Trong quá trình dùng thuốc không nhổ lông nách, không dùng lăn khử mùi, nếu nhổ sau 2-3 ngày mới dùng thuốc. Áo thay ra giặt sạch vùng nách Áo ngâm qua nước nóng hoặc thay mới càng tốt. Không ăn đồ cay nóng, dầu mỡ,hành, vừng, lạc …





 






Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
NPP Thanh Mộc Hương
Địa chỉ:
Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi