Thị Trường Sỉ
...

Trị Mụn Medi White giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

✎ Kem trị mụn trắng da Medi White đặc biệt hiệu quả điều trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm.

✎ Ngăn ngừa mụn quay trở lại. Loại bỏ các vết thâm, vết sạm do mụn để lại.

✎ Ngăn ngừa và làm liền các loại sẹo do mụn để lại, đồng thời làm da trắng sáng mịn màng 

 

Kem trị mụn trắng da Medi White chứa các thành phần chính từ thiên nhiên

✎ Thứ nhất: Kem trị mụn trắng da Medi White có khả năng ức chế hoạt tính androgen và kem tác động lên vi khuẩn P.acnes nhờ có chứa thành phần chiết từ củ Cải đường Betaine salicylate có tác dụng tiêu sừng giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và khống chế phản ứng viêm sưng.

✎ Thứ hai: Sau khi điều trị mụn và nhân mụn bằng liệu trình tấn công nhờ vào tác dụng từ củ Cải đường nêu trên, để giúp cho vết thương mụn nhanh khô miệng và mau liền, Kem trị mụn trắng da Medi White sử dụng Chiết từ Rau má CENTELLA ASIATICA EXTRACT để phục hồi tổn thương da trong và sau quá trình trị mụn.

✎ Thứ ba: Để hạn chế tối đa tình trạng trạng để lại sẹo thâm sau điều trị mụn, đồng thời với mong có được một làn da trắng hồng lộng lẫy, Kem trị mụn trắng da Medi White kết hợp sử dụng hoạt chất Vitamin B3, chiết từ cây Cam thảo và Lô hội có tác dụng làm trắng da, giúp da giữ ẩm và làm mịn da. Khi sử dụng các chiết này lên da, chúng sẽ tác động giúp ức chế không cho melanin di chuyển và hiện diện lên trên bề mặt da và ức chế quá trình hình thành và để lại vết thâm trên da do hậu quả của mụn để lại.

✎ Các hoạt chất của Kem trị mụn trắng da Medi White được vận chuyển bởi một hệ thống chất độc đáo mang các tá dược có khả năng thẩm thấu đến tận các nang lông ở sâu trong lớp hạ bì da, giúp phát huy tối đa công hiệu của sản phẩm.

 

Tên nhà cung cấp:
trần thu
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi