Thị Trường Sỉ
...

Ván nhựa nội thất chống cháy Quy Nhơn Bình Định gỗ nhựa nội thất Quy Nhơn Bình Định giá 1m ván nhựa PVC Bình Định giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn đang có kế hoạch xây mới hoặc sửa sang lại tổ ấm xinh xắn của mình. Có quá nhiều việc bạn phải giải quyết: Từ phần kiến trúc, tiến độ cho đến phần lựa chọn và tìm kiếm vật liệu 

Làm sao tìm được một vật liệu phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, có giá thành rẻ, mà phải chống nước, không bị mối mọt, chuột bọ gặm nhấm Để giải quyết vấn đề trên chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn vật liệu mới. 
TẤM VÁN NHỰA PVC-PICOMAT Bình Định LÀ GÌ ? 
ván chống nước, ván chống cháy, ván chống mối mọt, ván nhựa giá rẻ 

Tấm ván nhựa PVC-Picomat Bình Định là tấm ván, dạng cứng lõi đặc được tạo thành từ bột nhựa PVC Polyvinylclorua, và một số chất phụ gia, được nén dưới nhiệt độ cao theo dây chuyền tự động khép kín đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000, ROHS 

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA TẤM VÁN NHỰA PVC-PCOMAT BÌNH ĐỊNH. 

ván chống nước, ván chống cháy, ván chống mối mọt, ván nhựa giá rẻ - 2 

Vật liệu xanh, an toàn với người sử dụng và có thể tái chế nhiều lần: Sản phẩm không dùng hóa chất độc hại hay chất bảo quản, không nấm mốc, không mối mọt, không bị chuột gặm nhấm, đạt tiêu chuẩn ROHS. Thành phần chủ yếu là bột nhựa, có thể tái chế hoàn toàn, góp phần bảo vệ môi trường xung quanh. 

Chống chịu nước: Sản phẩm có thành phần 100% từ nhựa PVC, chống chịu nước tuyệt đối, phù hợp với khí hậu nóng ẩm. Tăng thời gian sử dụng mà không cần phải bảo trì, thay thế. 

Chống cháy: Là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi đưa vào các công trình cao ốc, văn phòng, chung cư. Làm giảm thiểu khả năng lây lan ngọn lửa khi tòa nhà gặp trường hợp hỏa hoạn, chập điện. 

Cách âm: là vật liệu cách âm tốt, tạo không gian khép kín, riêng tư cho từng khu vực khác nhau. 

Cách nhiệt: Là một trong những sản phẩm cách nhiệt tốt nhất hiện nay, có thể ngăn 95-97% bức xạ nhiệt từ bên ngoài. Tạo nên một không gian thoáng mát, êm ái cho người sử dụng. 

Không cong vênh, nứt gãy: Thử nghiệm kéo dài 10 năm trong môi trường nhiệt độ 40-60 độ cho thấy sản phẩm không bị cong vênh, nứt gãy. Đặc tính này làm sản phẩm vượt trội hơn với gỗ tự nhiên. 

Không bị mài mòn theo thời gian: Tấm nội thất PVC-Picomat Bình Định có tuổi thọ ít nhất 10-15 năm trong điều kiện thời tiết ngoài trời, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. 

Tính thẩm mỹ cao: Tấm ván nhựa PVC-Picomat Bình Định với màu sắc phong phú, thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng sẽ làm khách hàng hài lòng. Dễ dàng kết hợp và hoàn thiện với các loại vật liệu bề mặt khác. 

Khả năng chịu lực tốt: Sản phẩm có tính năng chịu lực cao, siêu bền, không bị mài mòn theo thời gian,Có thể uốn cong không sợ đứt gãy. 

Liên hệ: Mr Ty

Địa chỉ: 334a Nguyễn Huệ, Tuy Phước, Bình Định.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ DỊCH VỤ GIA BẢO
Địa chỉ:
H. Tuy Phước, Bình Định
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi