Thị Trường Sỉ
...

Ví thời trang Xiaomi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đối với những ai đã trót yêu mến các phụ kiện thời trang do Xiaomi sản xuất có lẽ đã không còn quá xa lạ với những thiết kế đẳng cấp quý cô mà Xiaomi đem đến. Hầu hết những phụ kiện này đều được thiết kế theo kiểu dáng tối giản và kết hợp với màu sắc trang nhã, hiện đại để tăng tính thời trang cho người dùng. Và với chiếc Ví thời trang Xiaomi dưới đây, Xiaomi lại một lần nữa chứng tỏ năng lực của mình trong việc chinh phục thị hiếu của người dùng không hề thua kém các phụ kiện trước.

Thông số sản phẩm Ví thời trang Xiaomi

  • : Xiaomi
  • Kích thước: 22 x 14 x 2.5cm
  • Chất liệu vải: 85% Polyester 15% cotton
  • Màu sắc: xám đậm, xanh đậm

Ví thời trang Xiaomi là một phụ kiện thời trang sang trọng được Xiaomi thiết kế và phân phối. Ví không những có tác dụng cất giữ được nhiều vật dụng mà còn giúp bạn dễ dàng phối đồ với những bộ trang phục sang chảnh của mình từ đi làm nơi công sở cho đến đi chơi cùng người yêu, bè bạn.

Ví thời trang Xiaomi được thiết kế với kích thước nhỏ gọn vừa tay 22 x 14 x 2.5cm, cho phép bạn thoải mái cầm trên tay mà không cảm thấy vướng víu hay khó chịu. Đối với những ai làm công việc văn phòng thì ví còn có tác dụng cố định các vật dụng công sở như đĩa cứng, chuột, thẻ SD hay những thứ liên quan để đảm bảo bạn không để quên bất cứ thứ đồ quan trọng nào ở nhà.

Các sản phẩm liên quan

  • Bút bi Xiaomi Mi Pen. 
  • Miếng che mắt khi ngủ 8H Xiaomi. 

Để có thể bảo quản dễ dàng các vật dụng với kích thước lớn nhỏ khác nhau, ví thời trang Xiaomi đã được thiết kế với nhiều ngăn lớn nhỏ linh hoạt. Trong đó bao gồm các ngăn lớn để đựng tiền, điện thoại và hai ngăn nhỏ để đựng thẻ SD, đĩa cứng và danh thiếp. Ngoài ra ví còn được thiết kế một khoảng trống đủ lớn để bạn có thể linh hoạt đựng theo dây cáp điện thoại, chuột máy tính và tai nghe.

Mặc dù đựng được nhiều loại phụ kiện như vậy nhưng ví vẫn luôn ở trong tình trạng được đóng kín nhờ bộ đôi chốt từ được thiết kế trên ví. Bên cạnh đó, thiết kế gập góc của ví cũng cho phép người dùng thoải mái đóng khóa kể cả khi có nhiều vật dụng bên trong. Khóa kéo YKK trên ví cũng vô cùng chắc chắn, rất dễ kéo mở và có tác dụng ngăn ngừa các vật dụng bên trong không bị rơi ra ngoài cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, trong ngăn chuyên dùng để đựng kính hoặc điện thoại còn có một lớp vải nhung để ngăn không cho mặt kính bị trầy xước.

Trên chiếc ví thời trang Xiaomi còn được thiết kế một dây da có thể dễ dàng tháo mở để người dùng sử dụng khi cần thiết. Dây da có độ bền cao, không những giúp bạn cầm ví được dễ dàng hơn mà còn có thể tháo ra nhanh chóng nếu bạn không có nhu cầu sử dụng. Ở mặt sau của ví còn có một ngăn nhỏ không có dây kéo để bạn linh động bỏ nhanh các vật như thẻ xe, tiền lẻ mà không cần mở khóa.

Đặc biệt, ví thời trang Xiaomi sử dụng chất liệu vải Oxford 600D có tác dụng không thấm nước. Đồng thời bề mặt vải còn được xử lý chống nước 4 lớp nên tuyệt đối sẽ không khiến phụ kiện của bạn bị vào nước khi không may phải di chuyển trong điều kiện mưa lất phất. Bề mặt vải còn rất dễ làm sạch nên bạn hầu như không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh túi.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh Ví thời trang Xiaomi tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều loại phụ kiện thời trang Xiaomi hiện đại khác.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi