Thị Trường Sỉ
...
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hóa chất 3a
3 theo dõi
27 liên hệ
100% phản hồi

Viên nén khử mùi, khử khuẩn Clodewash (Khử mùi khai, ẩm mốc, làm sạch nước..)Hàng chính hãng giá sỉ - giá bán buôn

87.500₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 1.021
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm54
Người theo dõi3
Lượt liên hệ27
Tỷ lệ phản hồi100%
Mô Tả Sản Phẩm
Sản phẩm Viên nén khử mùi đa năng Công nghệ Nhật Bản CLODEWASH của chúng tôi hoạt động dựa vào cơ chế sản sinh ra khí Clo dioxide (ClO2).
Khí Clo dioxide được sinh ra từ sản phẩm sẽ tác động trực tiếp và khử sạch các yếu tố gây mùi trong không gian của gia đình bạn.
Không có hương liệu tạo mùi, sản phẩm khử mùi và làm sạch mùi không khí mà không để lại dư lượng mùi nào khác.
Cơ chế hoạt động của Khí ClO2 đã được nghiên cứu và phát triển nhiều năm tại Nhật Bản, và được chứng nhận an toàn bởi các tổ chức uy tín trên thế giới như Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), Cơ quan Bảo vệ Môi Trường Hoa Kỳ (EPA).
Dựa trên cơ chế hoạt động của khí ClO2 tác động trực tiếp và khử sạch các yếu tố gây mùi, khử được những mùi sau:
+ Mùi ẩm mốc.
+ Mùi khai.
+ Mùi thức ăn.
+ Mùi rác thải.
+ Mùi thú cưng.
+ Các loại mùi hữu cơ khác.

4. Phạm vi sử dụng

Nhà tắm, nhà vệ sinh.
Trong nhà tắm và nhà vệ sinh của chúng ta có rất nhiều mùi khác nhau như mùi từ ống dẫn nước, mùi từ bồn cầu, mùi quần áo treo trong phòng, mùi vệ sinh cơ thể…Sử dụng viên nén khử mùi, nhờ vào cơ chế hoạt động của khí ClO2 sẽ diệt sạch virus, vi khuẩn đem lại cho nhà tắm nhà vệ sinh của bạn nguồn không khí trong lành mỗi khi bước vào.

Nhà bếp.
Mùi thức ăn sau khi chế biến, mùi thức ăn thừa ôi thiu, mùi dầu mỡ còn sót lại khi chiên xào…ám ra tất cả các phòng khác, và phải mất một khoảng thời gian mới hết sạch mùi. Sử dụng viên nén khử mùi sẽ khử sạch mùi thức ăn, mùi hữu cơ, trả lại cho gia đình bạn không khí trong lành, gia đình ấm cúng sum họp bên mâm cơm.

Phòng ở.
Phòng của trẻ sơ sinh hoặc người cao tuổi thường có mùi khai do tè dầm, do người cao tuổi đi vệ sinh luôn trong phòng, trẻ em nôn ói, mùi sữa mẹ, sẽ khiến cho phòng trở nên hỗn độn với nhiều mùi khác nhau, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ nhỏ và người nằm trong phòng cũng như ảnh hưởng đến tinh thần của mẹ trẻ nhỏ, hay người chăm só. Khách đến thăm trẻ hoặc người cao tuổi cũng sẽ khó chịu với mùi từ trong phòng, tuy nhiên chỉ cần sử dụng viên nén khử mùi, bạn có thể xịt trực tiếp vào mọi nơi có mùi khó chịu trong phòng để mang lại nguồn không khí trong sạch, cải thiện sức khỏe của bạn.

Nơi hút thuốc
Mùi thuốc: nguyên nhân gián tiếp gây ra nhiều căn bệnh về phổi với mọi người dù người đó hút hoặc không trực tiếp hút thuốc. viên nén khử mùi sẽ giúp bạn khử sạch mùi thuốc sau khi hút,
Nơi có vật nuôi, thú cưng.
thú cưng của gia đình, sẽ có những mùi khó chịu từ các vật nuôi như chó, mèo, gà, vịt…gây ra sự khó chịu cho người nuôi chúng cũng như người xung quanh. Vì vậy sử dụng viên nén của chúng tôi là giải pháp hữu hiệu, khử mùi nhanh chóng, giúp bạn đảm bảo môi trường không khí sạch và thoải mái lại gần vật nuôi hơn.

#khumui#khukhuan#muihoi#muithuocla#sachmui#dietvikhuan
Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hóa chất 3a
Địa chỉ:
H. Kim Thành, Hải Dương
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi