Thị Trường Sỉ
...

VIÊN UỐNG BỔ SUNG VITAMIN C, TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG, HỆ MIỄN DỊCH IMO BOOST 60 VIÊN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Được nghiên cứu theo nhiều phác đồ của các bệnh nhân đã phục hồi sức khỏe hậu Covid-19 và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng TCCS của Mỹ, sản phẩm Imo Boost ra đời với sự kết hợp của 6 thành phần tự nhiên giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe toàn diện khỏi virus và các vi khuẩn gây hại.

Công dụng vượt trội của Viên uống tăng cường sức đề kháng Imo Boost 

Sự kết hợp 6 trong 1 của các thành phần: tỏi đen, quả cơm cháy, piperin và các khoáng chất thiết yếu: Vitamin C, D, kẽm, Imo Boost được đánh giá vô cùng hiệu quả trong việc hỗ trợ bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dùng

- Hỗ trợ hệ thống miễn dịch

Vitamin C, quả cơm cháy, kẽm, hồ tiêu và tỏi đen đều được biết đến với công dụng tăng khả năng miễn dịch. Sự kết hợp từ các thành phần mạnh mẽ này giúp chủ động hỗ trợ hệ thống miễn dịch và kích hoạt phản ứng miễn dịch tự nhiên của cơ thể.

- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh do virus

Sự kết hợp giữa tỏi đen, echinacea, kẽm và vitamin C trong Imo Boost sẽ giúp người dùng giảm thời gian nhiễm bệnh kèm theo các triệu chứng liên quan đến cảm lạnh thông thường và cúm.

- Duy trì chức năng tim mạch khỏe mạnh

Chứa chất chống oxy hóa tự nhiên và hợp chất, tỏi đen và quả cơm cháy giúp giảm mức cholesterol LDL, có tác dụng hỗ trợ trái tim khỏe mạnh và duy trì chức năng tim mạch. 

- Chống oxy hóa mạnh mẽ

Vitamin C, quả cơm cháy và kẽm đều là những chất chống oxy hóa tự nhiên, bảo vệ các tế bào của chúng ta khỏi tác hại của các gốc tự do. Ngoài ra, hợp chất này còn có các lợi ích khác như hỗ trợ chức năng miễn dịch khỏe mạnh và duy trì sức khỏe nói chung.

- Làm đẹp da

Sự kết hợp chống oxy hóa mạnh mẽ của quả cơm cháy, kẽm và Vitamin C giúp hỗ trợ làn da thông qua việc thúc đẩy sự hình thành collagen - yếu tố sẽ giảm dần khi chúng ta già đi.

- Hỗ trợ kiểm soát cân nặng

Các hợp chất hoạt tính sinh học trong tỏi đen giúp tăng nồng độ adiponectin trong cơ thể, có đặc tính bảo vệ tim mạch, giúp kiểm soát cân nặng, hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Hàng Mỹ
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi