Thị Trường Sỉ
...

Xà đơn lắp cửa thế hệ mới thêm tính năng 80cm - 130cm giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Xà đơn treo tường ngày càng phổ biến hiện nay và chiếc Xà đơn lắp cửa thế hệ mới thêm tính năng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí mà không cần tới trung tâm, đặc biệt những ngày mưa gió. Loại dụng cụ này đang ngày càng phổ biến và được yêu thích trong cộng đồng bởi tính tiện ích, dễ sử dụng của nó.

 

Xà đơn lắp cửa thế hệ mới thêm tính năng

 

Đây là loại xà không cần phải khoan vít làm hư hại tường nhà bạn, do hoạt động theo nguyên lý lực ép nên xà đơn treo tường bám cực kỳ chắc vào tường nhà bạn, giúp bạn tập luyện thoải mái các bài tập mà không sợ bị mất an toàn.

Đặc điểm xà đơn treo tường đa năng thế hệ mới:

Tháo lắp nhanh và rất dễ dàng trong thao tác:  Dễ dàng tháo lắp trong 5 phút là bạn sở hữu ngay 1 thiết bị tập xà đơn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

An toàn và chắc chắn: 2 đầu thanh xà đơn có 2 ren và có miếng đệm cao su , khi vặn xoáy theo chiều đúng chỉ định,  2 đầu cao su sẽ bám chặt vào 2 vách cửa.

Điều chỉnh chiều cao theo ý muốn: Bạn hoàn toàn tự do điều chỉnh chiều cao của thanh xà đơn phù hợp với chiều cao của bạn, mang đến sự thoải mái và hoàn toàn phù hợp tuyệt đối với thể trạng của mỗi người.

Sử dụng cho nhiều đối tượng: Trẻ em  đu xà giúp bé kéo giãn cơ thể trên xà từ đó kích thích sụn giữa các đầu xương sinh sôi phát triển khiến chiều cao của bé phát triển nhanh chóng. Hay  phụ nữ tập luyện để kéo giãn người trên xà, phòng chống được các bệnh đau lưng, mỏi lưng.

 

 

 

 

Xà đơn lắp cửa thế hệ mới thêm tính năng

Điểm nổi bật của Xà đơn lắp cửa thế hệ mới thêm tính năng

- Tiết kiệm không gian nhà ở với thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện ích

- Dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh độ cao phù hợp

- Chất liệu: Mạ inox bền đẹp, có mút lót êm ái cho bạn thoải mái luyện tập

- Không cần khoan vít vào tường

- Kích thước: dài 60cm, kích thước kéo dài tối đa: 100cm sai +-3cm

- Trọng lượng tải tối đa: 100kg

- Xuất xứ: Trung Quốc

Lưu ý trong quá trình lắp đặt xà đơn treo tường:

- Khung cửa chắc chắn, chất liệu gỗ là tốt nhất. Tránh các bờ tường bằng gạch, đá hoa,..gây nguy hiểm tong quá trình tập.

- Xác định rõ độ cao thanh xà phù hợp với người tập, vừa dễ dàng tập luyện, vừa không xảy ra các nguy hiểm trong quá trình tập.

- Đảm bảo độ chắc chắn của thanh xà trước khi tập và nên lắp xà đơn cách chặn trên của cửa 20cm để tránh đụng đầu trong quá trình tập luyện.

 

Tên nhà cung cấp:
Sieuthigiagoc.vn
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi