Thị Trường Sỉ
...
CÔNG TY TNHH HSA VISTA
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
3 theo dõi
12 liên hệ
100% phản hồi

Xịt khử mùi chân Etiaxil Pháp khử mùi, ngăn ngừa mồ hôi chân 48h 100ml giá sỉ - giá bán buôn

262.000₫  /Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
CÔNG TY TNHH HSA VISTA
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm554
Người theo dõi3
Lượt liên hệ12
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Hạn sử dụng
    36 tháng
  • Thương hiệu
    Etiaxil
  • Dung tích (ml)
    100ml
  • Xuất xứ
    Pháp

✅ Egome Official Store Phân Phối Chính Hãng Etiaxil

✅ Trả hàng, hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả

=============== ✪✪✪ ===============

✪ Xuất xứ: MADE IN FRANCE

✪ Dung tích: 100ml

✪ Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất Xịt Khử Mùi Mồ Hôi Chân EtiaXil 100ml là sản phẩm xịt khử mùi dành cho chân đến từ thương hiệu EtiaXil của Pháp, giúp kiểm soát tuyến mồ hôi, ngăn ngừa và khử mùi hôi chân lên tới 48h. Đặc biệt với thành phần an toàn, không chứa cồn, không chứa paraben và parfume nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Xịt Khử Mùi Mồ Hôi Chân EtiaXil Deodorant Anti-transpirant 48h Pieds Feet chứa thành phần Muối nhôm Aluminum Sesquichlorohydrate có tác dụng làm chậm lại quá trình tiết mồ hôi và kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả.

✪ CÔNG DỤNG VÀ THÀNH PHẦN

- Các thành phần diệt khuẩn có trong khử mùi Etiaxil cho chân sẽ giúp ngăn mùi hiệu quả suốt 48 giờ để bạn tự tin giao tiếp suốt cả ngày dài.

- Xịt Khử Mùi Etiaxil khi lên da mang lại cảm giác khô thoáng, không bết dính, không gây ướt và khó chịu trên bề mặt da chân.

- Ngoài ra, Xịt Khử Mùi Chân Etiaxil không mùi nên sẽ cực kỳ phù hợp với những cô nàng kén mùi. - Lăn khử mùi cho chân hàng ngày Etiaxil này được thiết kế dành riêng cho các bạn có làn da nhạy cảm nhờ thành phần không chứa cồn, paraben, không gây kích ứng da.

✪ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Lắc nhẹ trước khi sử dụng

- Làm sạch và lau khô vùng da ở chân trước khi sử dụng - Xịt nhẹ 1-2 lần vào vùng da ở chân trước đi mang vớ. Chỉ sử dụng ngoài da.

✪ ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG Xịt Khử Mùi Chân Etiaxil Dòng Hằng Ngày Anti-transpirant 48h dành cho mọi loại da, sử dụng được cho cả nam và nữ.

✪ THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU Thương hiệu ETIAXIL đến từ Pháp là một trong những hãng chuyên sản xuất sản phẩm khử mùi, chăm sóc cơ thể được nhiều người tin dùng những năm trở lại đây. Không chỉ có khả năng ngăn mùi và mồ hôi hiệu quả, mà sản phẩm của hãng còn không làm ố vàng trên áo, khả năng lưu hương lâu và khá tiết kiệm khi dùng. Bên cạnh các mặt hàng khử mùi dành cho da dưới cánh tay, thương hiệu còn cho ra đời các sản phẩm khử mùi dành cho chân, thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Các sản phẩm của hãng khá đa dạng về kết cấu cho người dùng có nhiều sự lựa chọn.

✪ CAM KẾT Được trả hàng với lý do "Không vừa ý" trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận sản phẩm (Sản phẩm chưa qua sử dụng và còn nguyên tem mác)

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH HSA VISTA
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi