Thị Trường Sỉ
...

XÚC XÍCH GÀ LÁ CHANH giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thưởng thức xúc xích gà lá chanh siêu ngon của Xanh Food

Thịt gà kết hợp cùng lá chanh đã quen thuộc với tất cả mọi người, nay được làm mơí thành xúc xích với hương vị độc đáo.

Cùng khám phá một trong những món ăn siêu hot – xúc xích gà lá chanh siêu ngon – siêu hấp dẫn của  Xanh Food .

“Thịt gà – lá chanh” dường như đã trở thành bộ đôi khó có thể tách rời trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Dựa vào yếu tố này, Xanh Food đã lên ý tưởng thực hiện một món ăn vừa đậm chất Việt, vừa thơm ngon, bổ dưỡng và phù hợp cho giới trẻ. Đó chính là xúc xích gà lá chanh handmade của Xanh Food .  Cùng khám phá những điều làm nên sự tuyệt vời của món ăn đặc biệt này nhé!

 

 

Xúc xích gà lá chanh

Xúc xích gà lá chanh của Xanh Food ngay từ khi hiện trên thị trường đã lọt vào danh sách những món ăn được nhiều người yêu thích. Đối với các bạn trẻ, xúc xích là một trong những món ăn vặt phổ biến và hấp dẫn nhất. Còn đối với các gia đình, đây được xem như một trong những món ăn bổ dưỡng và dành cho nhiều đối tượng khác nhau cùng sử dụng.

Thưởng thức xúc xích gà lá chanh tự làm của Xanh Food , bạn sẽ thực sự cảm nhận được hương vị thịt đùi gà thơm ngon, lá chanh tươi, hành, tỏi, tiêu, mắm, gia vị… được hòa quyện bằng một công thức “bí mật”, tạo ra một sản phẩm siêu thơm ngon đúng vị truyền thống chứ không giống như những sản phẩm công nghiệp khác đa phần là bột .

Chỉ cần một lần thưởng thức món ăn hấp dẫn này, đảm bảo bạn sẽ ngay lập tức bị …”gây nghiện” và trở thành fan ruột từ lúc nào không hay.

 

 

 

Ưu điểm của xúc xích gà lá chanh với những sản phẩm khác

Bên cạnh hương vị thơm ngon, xúc xích gà lá chanh của Xanh Food còn đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu sử dụng để chế biến ra sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng, xác nhận rõ nguồn gốc và trước khi sử dụng. Toàn bộ quy trình chế biến đều được đảm bảo thực hiện theo đúng các yêu cầu về vệ sinh thực phẩm theo quy định của pháp luật .

Xanh Food cam kết không bột, không sử dụng các loại chất phụ gia, chất tạo màu thực phẩm hoặc các loại bột tạo vị nhân tạo trong quá trình chế biến. Thành phần của sản phẩm được tạo thành 100% từ nguyên liệu tự nhiên.

Chính vì thế, xúc xích gà lá chanh của Xanh food không những là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà còn đảm bảo đủ tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, hoàn toàn không gây hại với sức khỏe con người và môi trường. Xúc xích gà lá chanh của Xanh Food  xứng đáng là món ăn dành cho người Việt. `

 

Nhanh tay :  



359/1/9c1 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3Ho Chi Minh City

Chương trình hợp tác phát triển đại lý dài lâu

  • Khi đạt mốc40 kg / tháng bạn sẽ được nhiều ưu đãi hơn từ chúng tôi
    • Áp dụng chương trình khuyến mãi cho đại lý lấy 10kg tặng 1kg cho những lần lấy hàng kế tiếp
    • Duy trì trong những tháng kế tiếp

Xét doanh và trả khuyến mãi vào cuối tháng .

Vd: - Trong tháng đạt 40kg sẽ tặng 4kg vào cuối tháng – Nếu trong tháng chưa đạt mốc 40 không được áp dụng chương trình khuyến mại

  •  
  • :/

    :

    Tên nhà cung cấp:
    Xanh Khô Gà Lá Chanh
    Địa chỉ:
    Q. 3, TP Hồ Chí Minh
    Tham gia từ:
    2017
    Ngành hàng buôn bán:

    Sản phẩm tương tự

    Bạn cũng có thể thích

    Sản phẩm đã xem
    Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
    Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
    Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi